Bayern đón tin mừng khi "siêu hậu vệ" sẵn sàng cho trận gặp Liverpool

09:18 Thứ bảy 09/03/2019

TinTheThao.com.vnGiữa tuần tới, Bayern có cuộc tiếp đón Liverpool trên sân nhà Allianz Arena.

Hòa 0-0 ở trận lượt đi đang giúp Bayern Munich có đôi chút lợi thế. Với điểm tựa "thánh địa" Allianz Arena, đội bóng nước Đức được các chuyên gia đánh giá cao hơn trong việc giành tấm vé đi tiếp.

Thầy trò Niko Kovac đang dần lấy lại sự ổn định còn đại diện đến từ Anh lại chật vật khó tin kể từ sau năm mới nên trận lượt về sắp tới sẽ rất khó khăn cho Salah cùng các đồng đội.

Mới đây nhất, "Hùm xám" lại nhận tin vui từ nhân sự khi David Alaba có thể ra sân trong cuộc đại chiến với Liverpool. Hậu vệ người Áo đã trở lại tập luyện vào hôm nay nhưng được HLV Niko Kovac cho nghỉ trong trận đấu gặp Wolfsburg.

 - Bóng Đá

 Alaba sắp trở lại.

Với hành động này, cầu thủ 26 tuổi sẽ có thể trạng tốt nhất khi thi đấu với đội bóng nước Anh. Alaba phát biểu:

"Được trở lại thi đấu đang khiến tôi háo hức trong tuần qua. Tôi không muốn quá vội vã cho trận đấu với Wolfsburg nhưng không cần quá lo lắng về việc được ra sân đối đầu với Liverpool"

Bên cạnh đó, số 27 cũng có những lời nhận xét về việc Thomas Muller, Jerome Boateng, Mats Hummels không được triệu tập lên tuyển. Anh nói:

"Một quyết định khó hiểu và bất ngờ với hầu hết chúng ta. Chắc chắn là việc làm kỳ lạ vì họ đã cống hiến và đóng góp nhiều kinh nghiệm tại đội tuyển quốc gia. Đó thực sự không phải là hành động lí tưởng vào lúc này."

Lữ Phong | 08:25 09/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục