Bayern đặt giá 70 triệu euro cho mục tiêu của Barca

14:07 Chủ nhật 17/06/2018

TinTheThao.com.vnĐội bóng Bundesliga đã ra giá cho tiền vệ đang nằm trong tầm ngắm của Barcelona.

Mùa giải vừa qua, Thiago Alcantara đã có phong độ không tốt và đang đứng trước nguy cơ ra đi ngay trong phiên chợ Hè. Tờ BILD tiết lộ, Bayern Munich sẽ tiến hành thanh lọc đội hình và tiền vệ người Tây Ban Nha là cái tên đầu tiên phải khăn gói rời sân Allianz Arena.

Ngay lập tức, đội bóng cũ của tiền vệ 27 tuổi là Barcelona đã đánh tiếng muốn đưa anh trở lại sân Camp Nou. Mới đây, "Hùm xám" đã chốt mức giá 70 triệu euro cho bất kỳ đội bóng nào muốn có được chữ ký của cầu thủ gốc Brazil.

Hiện tại, chỉ có Barcelona đang quyết tâm theo đuổi Thiago Alcantara. Vừa qua, gã khổng lồ xứ Catalunya đã thất bại trong thương vụ Antoine Griezmann khi cầu thủ người Pháp công khai ý định muốn gắn bó với đội chủ sân Wanda Metropolitano.

Bayern Munich đặt giá 70 triệu euro cho mục tiêu của Barca - Bóng Đá

 Thiago Alcantara được hét giá lên đến 70 triệu euro.

Đáng chú ý, nhà tân vô địch La Liga từng theo đuổi ngôi sao chạy cánh Thomas Lemar của AS Monaco. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1995 quyết định chọn Atletico Madrid là bến đổ mới của mình. Được biết, nửa đỏ thành Madrid phải chi đến 75 triệu euro cho tiền vệ 22 tuổi.

Theo Marca, tân Giám đốc thể thao của Barcelona Eric Abidal sẽ phải cân nhắc về thương vụ Thiago Alcantara. Hiện tại, hợp đồng giữa cầu thủ sinh năm 1991 và Bayern Munich vẫn còn thời hạn đến năm 2021. Ban lãnh đạo Barca cho rằng đây sẽ là sự thay thế hoàn hảo trong bối cảnh Andres Iniesta đã nói lời chia tay với đội bóng.

Kha Võ | 13:25 17/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục