'Bayern đã sẵn sàng cho địa ngục Bernabeu'

16:57 Thứ ba 24/04/2012

Chủ tịch Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge chờ đón sức ép khủng khiếp từ sân Bernabeu ở bán kết Champions League.

Rummenigge từng đoạt 2 Quả bóng vàng châu Âu trong màu áo Bayern.

Đội bóng xứ Bavaria đang có được lợi thế nhờ chiến thắng 2-1 ở lượt đi. Nhưng trong trận đấu này họ sẽ phải đối mặt với một Real Madrid đang rất hưng phấn sau khi đánh bại Barca cuối tuần qua trên sân Nou Camp.

Do bị Mesut Oezil ghi bàn gỡ ở trận lượt đi, Rummenigge hy vọng các cầu thủ Bayern sẽ chủ động tấn công ở lượt về thay vì chơi phòng ngự. “Chúng tôi tôn trọng Real chứ không hề sợ họ, dù phải chơi trên sân Bernabeu”, Rummenigge nói với các nhà báo.

Cựu danh thủ nhận định Bayern có chút lợi thế, nhưng mọi chuyện còn rất khó khăn. Ông cho rằng Bayern cần chơi tập trung và cố ghi thêm bàn thắng. Phòng thủ trước một đội có sức tấn công mạnh như Real sẽ là sai lầm.

Nếu vượt qua Real ở trận bán kết đêm mai, Bayern sẽ là đội bóng đầu tiên sau AS Roma vào năm 1984 chơi trận chung kết cúp C1/Champions League trên sân nhà.

“Được chơi trận chung kết trên sân nhà là ước mơ của chúng tôi. Bayern sẽ làm mọi thứ để hiện thực hóa điều này. Sẽ rất tuyệt vời nếu được nâng chiếc cúp Champions League ngay trên sân nhà”, vị chủ tịch hào hứng nói.
Ngọc Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục