"Bayern đã quá tự mãn sau khi vô địch Bundesliga"

11:54 Thứ bảy 05/04/2014

Trung vệ Dante của Bayern Munich cho rằng, việc đội bóng của anh đã thi đấu mất tập trung trong những trận đấu gần đây là vì chức vô địch Bundesliga mà “Hùm xám” đã giành được cách hai tuần.

Đội chủ sân Allianz Arena đã để HoffenheimManchester United cầm hòa trong 2 trận liên tiếp sau khi có được chức vô địch Bundesliga.

Nhiều người cho rằng các cầu thủ của Bayern đã có dấu hiệu tự mãn, nhưng Dante tin rằng đội bóng số 1 nước Đức sẽ trở lại phong độ cao nhất của mình bắt đầu là trận gặp Augsburg vào cuối tuần này.

Dante cho rằng, Bayern Munich đã tự mãn vì chức vô Bundesliga địch sớm

"Mọi thứ trở nên phức tạp sau chiến thắng tại Berlin, nhưng tôi cho rằng chúng tôi đang trở lại. Bayern cần kiếm soát được trận đấu của mình." Dante trả lời trên trang web chính thức của Bayern.

"Mặc dù Bayern đã vô địch, nhưng chúng tôi không muốn mọi thứ trôi đi một cách nhanh chóng. Cách tốt nhất để chuẩn bị cho trận lượt về với Manchester United là một màn trình diễn thật tốt trong trận gặp Augsburg.

Vào cuối tuần này là một trận derby. Chúng tôi cần phải giữ được sự tập trung và giành chiến thắng để làm hài lòng các CĐV."


Dante là một trong những cầu thủ rất quan trọng với Bayern trong mùa giải 2013-14 khi anh đã 37 lần ra sân thi đấu cho đội bóng xứ Bavaria.

Việt Hưng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục