Bayern chuẩn bị đón cú hích lớn

20:27 Thứ năm 26/09/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ nhà báo Kessler Philipp, hậu vệ Hiroki Ito của Bayern Munich chuẩn bị hoàn tất quá trình hồi phục chấn thương.

Hè này Bayern đã chi 23 triệu euro để sở hữu chữ ký ngôi sao người Nhật Bản, Ito từ VfB Stuttgart. Tuy đã trở thành người của Hùm Xám gần 3 tháng qua nhưng cầu thủ 25 tuổi chưa ra sân bất kỳ trận đấu chính thức nào cho đội bóng mới vì chấn thương gãy xương bàn chân dính phải ở loạt trận giao hữu tiền mùa này.

Những chẩn đoán ban đầu cho thấy hậu vệ sinh năm 1999 cần ít nhất khoảng 2 tháng để hồi phục hoàn toàn vấn đề dính phải nhưng theo nguồn tin mới đây từ nhà báo Kessler Philipp, chấn thương nơi Ito đang có những bước tiến thần tốc, nhiều khả năng trong tuần tới, cầu thủ 25 tuổi sẽ trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội.

Tuy nhiên ngôi sao người Nhật Bản chắc chắn cần thêm một khoảng thời gian để lấy lại thể trạng sung mãn cũng như cảm giác bóng hoàn hảo nhất trước khi chính thức tái xuất sân cỏ.

Ito chuẩn bị trở lại thi đấu.

Từ đầu chiến dịch 2024/25, HLV Vincent Kompany thường xuyên đặt niềm tin vào bộ đôi trung vệ Dayot Upamecano và Kim Min-jae. Ngoài ra, nhà cầm quân người Bỉ cũng trao cơ hội thi đấu cho Eric Dier.

Đội 1 Bayern trên lý thuyết sở hữu 5 trung vệ đúng nghĩa, ở phiên chợ hè qua, đội chủ sân Allianz Arena đã đồng ý bán Matthijs de Ligt cho Manchester United với giá 42 triệu bảng sau khi đạt thỏa thuận chiêu mộ Ito từ Stuttgart.

Trước khi gia nhập CLB xứ Bavaria, Ito sắm vai trụ cột quan trọng tại đội chủ sân MHP Arena. Mùa 2023/24, tuyển thủ xứ Mặt trời mọc ra sân 26 trận tại Bundesliga, góp công lớn giúp Stuttgart xếp thứ 2 tại giải, trên cả Bayern.

Nguyễn Việt Tùng | 20:27 26/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục