Bayern CHÍNH THỨC bán Douglas Costa cho Juventus

07:52 Thứ bảy 25/11/2017

TinTheThao.com.vnĐích thân CEO của Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge xác nhận sẽ bán tiền vệ Douglas Costa cho Juventus với mức giá 46 triệu euro vào mùa Hè năm sau.

Mùa này, tiền vệ người Brazil đang thi đấu cho Juve theo dạng cho mượn đến hết mùa với mức giá 6 triệu euro. Trong đó, Bà đầm già có quyền kích hoạt điều khoản mua đứt với giá 40 triệu euro. Costa hiện tại vẫn không phải sự lựa chọn số 1 trong đội hình Juve khi chỉ đá chính 5 lần trong 10 trận tại Serie A.

Bayern CHÍNH THỨC xác nhận bán Douglas Costa cho Juventus - Bóng Đá

 Costa được Juventus mua đứt.

Tuy nhiên, ban lãnh đạo Juve đã quyết định kích hoạt điều khoản mua đứt Costa sau khi mùa giải này khép lại. Đích thân CEO của Bayern, Rummenigge đã xác nhận thông tin trên. Ông cho biết: "Douglas Costa đã gia nhập Juventus theo dạng cho mượn ở mùa Hè năm ngoái. Hiện tại, cậu ấy sẽ chắc chắn ở lại đó khi Juventus chấp nhận chi ra 46 triệu euro."

Costa gia nhập Bayern vào mùa giải 2015/16 và thi đấu tại đây trong 2 mùa giải, ghi được 14 bàn sau 77 lần ra sân.

Bayern hiện tại đang dẫn đầu Bundesliga với 6 điểm nhiều hơn Schalke. Thành công của Hùm xám chính là nhờ việc tái bổ nhiệm Jupp Heynckes thay vị trí của Carlo Ancelotti. Nói về HLV người Italia, CEO Rummenigge cho biết: "Tôi muốn cám ơn Ancelotti. Ông ấy là một người tốt và một HLV giỏi. Chúng tôi đã trở thành nhà vô địch nước Đức cùng nhau. Tuy nhiên đôi lúc HLV giỏi và CLB mạnh không thể hoà hợp với nhau.

Quyết định sa thải ông ấy thật khó khăn, tuy nhiên bóng đá chuyên nghiệp là thế. Ông ấy và tôi vẫn là bạn."

Chiêm ngưỡng tài năng của Costa:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 07:00 25/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục