Bayern bắt đầu tấn công Man City, quyết đem Sane về Allianz Arena

10:11 Thứ năm 01/08/2019

TinTheThao.com.vnBayern Munich sau cùng cũng đã thực hiện điều mà nhiều NHM của họ mong chờ.

Sau khi bộ đôi Robbery rời Allianz Arena, Bayern Munich bắt đầu lên kế hoạch tìm người thay thế. Và Leroy Sane chính là chân chạy cánh "Hùm xám" mong muốn nhất vào thời điểm hiện tại.

Phi vụ này đã khiến báo chí tốn rất nhiều giấy mực cũng như dành được sự quan tâm của nhiều người. Đỉnh điểm được lên cao khi HLV Niko Kovac có những lời phát biểu đầy tự tin trong việc chiêu mộ Sane. Ngay lập tức, chiến lược gia người Croatia bị Karl-Heinz Rummenigge chỉnh đốn và buộc phải nói lời xin lỗi đến HLV Pep Guardiola cũng như Man City.

Tuy nhiên, có một điểm khá bất thường chính là những phát biểu từ Kovac. Bởi các nguồn tin trước đây xác nhận Bayern khó lòng sở hữu cựu sao Schalke vì Man City không hề có ý định nhả người. Những tưởng câu nói của thuyền trưởng tại Allianz Arena chỉ mang tính chất xã giao nhưng mọi chuyện có vẻ đang diễn ra đúng như cựu HLV Frankfurt xác nhận.

Bayern Munich submit “official” offer to both Manchester City and Leroy Sane - Bóng Đá

 Bayern chưa từ bỏ Sane.

Cụ thể, theo nguồn tin từ Bild+, sau khi gã khổng lồ xứ Bavaria nhận trận thua trước Tottenham ở Audi Cup, họ đã chính thức gửi lời đề nghị đến Man City để mua Sane. Mức phí chuyển nhượng không được tờ báo nước Đức nêu rõ nhưng đây là động thái cho thấy nhà ĐKVĐ Bundesliga cực quyết tâm muốn đem cầu thủ 23 tuổi về Allianz Arena.

Video khả năng của Leroy Sane:

Lữ Phong | 09:55 01/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục