Bayern – Barca: Họ nói gì trước giờ G?

08:21 Thứ ba 23/04/2013

Cả Bayern và Barca đều đánh giá rất cao đối thủ của mình trước màn chạm trán đầu tiên ở Allianz Arena đêm nay.

Trợ lý HLV Jordi Roura

“Không thể phủ nhận rằng Messi đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của chúng tôi. Nếu chẳng may cậu ta không thể ra sân, chúng tôi vẫn sẽ giành chiến thắng trong những trận đấu quan trọng. Tôi không chắc việc Messi sẽ thi đấu ở trận đêm nay. Chúng tôi chờ xem Messi ra sao sau buổi tập và lắng nghe ý kiến của bác sĩ trước khi đưa ra quyết định”.

“Mỗi trận đấu, mỗi chiến thắng đều có sự khác nhau. Chúng tôi hi vọng sẽ có màn trình diễn không tưởng như trận tiếp Milan trên sân nhà. Chúng tôi đang rất hưng phấn và sẽ làm mọi thứ để có thể giành vé đi tiếp”.

Xavi Hernandez

“Tôi cho rằng kiểm soát bóng chính là chìa khóa của trận đấu này. Viễn cảnh tồi tệ nhất là không cầm được bóng. Điều đó có thể khiến chúng tôi mất bình tĩnh. Bayern là một đội bóng hoàn hảo nhưng chúng tôi biết cách chống lại họ”.

“Tôi nghĩ cơ hội là 50/50 nhưng chúng tôi sẽ cố gắng chơi theo cách của mình. Điều rất quan trọng là phải tấn công ngay những phút đầu tiên. Chúng tôi muốn có được bàn thắng trên sân khách”.


Giám đốc thể thao Andoni Zubizarreta

“Chúng tôi đã mất khá nhiều cầu thủ vì chấn thương. Messi vẫn chưa hoàn toàn bình phục và được các bác sĩ khuyến cáo là cần được nghỉ ngơi. Hãy đợi xem cậu ấy có đủ thể lực để ra sân hay không. Nhưng các cầu thủ khác cũng chứng minh họ đủ khả năng thay thế”.

Gerard Pique

“Chúng tôi sẽ ngớ ngẩn nếu nói rằng cậu ấy (Messi) không gặp vấn đề gì. Đó là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Cậu ấy có thể xoay chuyển mọi thứ một cách dễ dàng. Chắc chắn rằng đối thủ của chúng tôi muốn Messi không ra sân”.

“Bayern là một đối thủ rất mạnh nhưng không ai quên rằng chúng tôi vẫn là một đội bóng lớn. Tôi rất háo hức về trận đấu này bởi chúng tôi muốn chiến thắng”.


Sergio Busquets

“Bayern biết họ sẽ phải làm gì. Họ chơi một thứ bóng đá rất đẹp mắt và cũng đang sở hữu những cá nhân nổi trội. Một trong số đó có thể thay đổi trận đấu. Thêm vào đó, họ còn là một đội bóng kỉ luật, có tinh thần tập thể. Tôi hi vọng mọi thứ sẽ đi theo cách của chúng tôi”.

“Martinez là cầu thủ khá mạnh mẽ. Cậu ấy tranh chấp bóng cực tốt. Đó có thể xem là động cơ ở Bayern. Một vài đồng đội và HLV của cậu ấy đã nói rằng cậu ấy chính là miếng ghép còn thiếu ở Bayern”.


HLV Jupp Heynckes

“Tôi rất tôn trọng Pep vì chúng tôi có mối quan hệ khá thân mật. Tôi không cần bất cứ sự trợ giúp nào từ anh ấy bởi tôi biết bóng đá Tây Ban Nha và Barca rất rõ. Đó là đội bóng có những cá nhân kiệt xuất, có thể tạo ra sự khác biệt, điển hình là Messi”.

“Nếu chỉ được phép gói gọn sức mạnh của Bayern trong 1 từ, tôi sẽ nói rằng đó là tinh thần tập thể (teamwork). Chúng tôi đang chơi thứ bóng đá hiện đại nhất trong lịch sử CLB. Ngoài kĩ chiến thuật, chúng tôi phải thường xuyên rèn luyện thể lực. Chúng tôi làm việc cùng nhau trong một tập thể. Đó là sức mạnh!”.


Thomas Muller

“Chúng tôi đã sẵn sàng với nhiệm vụ khó khăn trước mắt. Điều tối quan trọng là đảm bảo thế trận chắc chắn và giữ sạch lưới trên sân nhà nếu có thể. Tôi thực sự không quan tâm tới việc sẽ thi đấu đẹp hay không đẹp. Điều quan trọng là kết quả”.

“Barca đủ tự tin để không bị cuốn vào lối chơi của chúng tôi. Nhưng họ có thể sẽ không chú ý rằng chúng tôi đang có phong độ cực kì ấn tượng".


Philipp Lahm

“Tất nhiên, họ (Barca) sẽ yếu hơn khi vắng Messi. Chúng tôi đã thấy được điều đó trong trận đấu với PSG. Tôi hi vọng cậu ta sẽ không thể ra sân trong trận đêm nay. Tôi nghĩ, chúng tôi có cơ hội tốt để đánh bại họ. Điều quan trọng là chúng tôi muốn giành kết quả khả quan trên sân nhà”.

Javi Martinez

“Messi xuất sắc nhất thế giới nhưng Barca không chỉ có Messi. Họ còn nhiều cầu thủ xuất chúng khác trên đường pitch. Tôi rất háo hức chờ đợi trận đấu này bởi đây là lần đầu tiên tôi được dự bán kết Champions League. Tôi đã chạm trán Barca một vài lần và thường phải nếm mùi thất bại. Nhưng hiện tại, tôi có cảm giác khác bởi chúng tôi không thi đấu vì một kết quả hòa. Tôi đánh giá cơ hội ở cặp đấu này là 50-50”.

Duy Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục