Bayer toàn thắng ở C1, Chelsea nhắm được phương án hậu vệ trái hoàn hảo

11:34 Thứ năm 03/10/2024

TinTheThao.com.vnChelsea có thể cân nhắc chiêu mộ Piero Hincapie trong bối cảnh Enzo Maresca có kế hoạch thay đổi cánh trái hàng phòng ngự.

Theo TBR, Chelsea đã để mắt đến Piero Hincapie. Cầu thủ người Ecuador này được săn đón trong suốt mùa hè, và giờ đây, huấn luyện viên của The Blues, Enzo Maresca, có thể coi anh là một lựa chọn để cải thiện khu vực phía bên trái hàng phòng ngự của mình.

Chelsea đang có phong độ tốt, một số kết quả thuận lợi đã củng cố vị trí của Enzo Maresca. Vị huấn luyện viên người Ý đã có một khởi đầu tốt mặc dù xuất hiện một số nghi ngờ lúc ban đầu.

Chelsea sẽ muốn tăng cường sức mạnh đội hình hơn nữa.

Mặc dù đã chi rất nhiều tiền cho hàng công, nhưng Chelsea lại không tập trung quá nhiều vào việc cải thiện hàng phòng ngự. Thương vụ chuyển nhượng tự do Tosin Adarabioyo là bản hợp đồng phòng ngự thực sự duy nhất mà họ thực hiện. Khi Maresca đã hiểu được đội hình của mình, ông có thể sẽ tìm cách thực hiện những thay đổi cụ thể, trước hết là chất lượng của phía bên trái hàng phòng ngự.

The Blues sẵn sàng bán Benoit Badiashile, trong khi có một số nghi ngờ về tương lai lâu dài của Marc Cucurella. Ben Chilwell cũng đang trên đường rời khỏi câu lạc bộ và anh sẽ tìm cách ra đi vì Maresca đã nói rõ rằng ông không thích hậu vệ trái này. Thay vào đó, Chelsea đang để mắt đến một số cầu thủ, bao gồm hậu vệ người Nam Mỹ 22 tuổi Piero Hincapie của Bayer Leverkusen.

Hincapie nhận được sự quan tâm từ các đội bóng Ngoại hạng Anh, nhưng giống như nhiều ngôi sao khác của Bayer Leverkusen, tương lai của anh có thể gắn liền với huấn luyện viên Xabi Alonso. Cầu thủ người Ecuador có thể sẽ thực hiện một bước tiến lớn trong sự nghiệp vào mùa hè tới, và Chelsea sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Hincapie có thể là lựa chọn tuyệt vời cho Chelsea.

Hincapie đã chơi xuất sắc ở cả vị trí trung vệ và hậu vệ trái cho Leverkusen. Trong đó, mùa giải này, anh ra sân 4 trận ở vị trí hậu vệ trái và ghi được 1 bàn từ vị trí này, nhận số điểm trung bình 7,15 từ Whoscored. Hincapie chơi tổng cộng 14 trận trên mọi đấu trường cho cả CLB và đội tuyển quốc gia, nhận số điểm trung bình 7,01. Trong thời gian đó, cầu thủ 22 tuổi có những thống kê khá ấn tượng.

Anh có trung bình 2,5 pha tắc bóng thành công mỗi trận, có trung bình 1,9 lần giải vây, 0,8 lần đánh chặn và 0,5 lần rê bóng thành công. Champions League là đấu trường mà Hincapie thể hiện tốt nhất, nhận điểm số trung bình 7,22 nhờ những màn trình diễn giúp Bayer trở thành 1 trong 7 đội toàn thắng cả 2 trận cho đến nay, bao gồm cả trận thắng AC Milan ngày hôm qua.

Chelsea có một đội hình đang phát triển mạnh mẽ dưới thời Maresca, và một sự bổ sung như hậu vệ Nam Mỹ 22 tuổi này có thể rất quan trọng, trong khi câu lạc bộ không ngại chi tiền cho những cầu thủ phù hợp.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 11:34 03/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục