Bayer Leverkusen lập kỷ lục mới dưới thời Xabi Alonso

13:38 Thứ bảy 11/11/2023 | 7

TinTheThao.com.vnThầy trò Xabi Alonso đang thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng với những chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường.

Sau khi vượt qua Qarabag FK tại Europa League hồi giữa tuần, Bayer Leverkusen hiện đã có 11 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, một kỷ lục của đội chủ sân Bay Arena kể từ khi Bundesliga được thành lập vào năm 1963.

 - Bóng Đá

 Bayer Leverkusen có 11 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường.

Tiền đạo người Nigeria, Victor Boniface là người thực hiện thành công quả phạt đền ở phút 90+4’ giúp thầy trò Xabi Alonso đánh bại chủ nhà Qarabag FK, qua đó giữ vững thành tích toàn thắng tại đấu trường Europa League mùa này, ghi được 12 bàn sau 4 trận và chỉ bị thủng lưới 2 lần.

Không dừng lại ở đó, nếu tính cả Bundesliga và cúp Quốc gia Đức, hiện tại Bayer Leverkusen đã giành chiến thắng 15/16 trận, một thành tích cực kỳ đáng nể. Đội duy nhất cầm hòa được đoàn quân của huấn luyện viên Xabi Alonso tính cho đến thời điểm này là Bayern Munich. 

 - Bóng Đá

 Xabi Alonso thực sự giúp Bayer Leverkusen lột xác.

Kể từ thời điểm tiếp quản câu lạc bộ từ tay người tiền nhiệm Gerardo Seoane, Xabi Alonso đã giúp Bayer Leverkusen lột xác hoàn toàn. Năm ngoái, từ một đội bóng nằm ở nửa cuối bảng xếp hạng, họ giành được tấm vé dự Europa League trước khi thách thức chức vô địch Bundesliga mùa này.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 12:40 11/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục