Bay vào Top 5, Man Utd lập kỷ lục 'vô tiền khoáng hậu'

21:41 Chủ nhật 19/03/2017

TinTheThao.com.vnBay vào Top 5, Man Utd lập kỷ lục 'vô tiền khoáng hậu'

Vòng 29 Ngoại hạng Anh, Manchester United có chiến thắng nhọc nhằn 3-1 trước Middlesbrough nhờ các pha lập công của Fellaini, Lingard và Valencia. 3 điểm trận này giúp Quỷ đỏ thành Manchester leo vọt lên vị trí thứ 5, đồng thời thiếp lập một cột mốc đáng nhớ.

Bay vào Top 5, Man Utd lập kỷ lục 'vô tiền khoáng hậu' - Bóng Đá

 Quỷ đỏ đạt cột mốc mới.

Cụ thể, với trận thắng trước Middlesbrough, Man United đã trở thành đội bóng đầu tiên đạt cột mốc 600 chiến thắng ở Ngoại hạng Anh. Các đội xếp ngay sau là Arsenal (517 trận thắng), Chelsea (508), Liverpool (472) và Tottenham (390).

Tháng trước, Man United xác lập kỷ lục là đội bóng đầu tiên cán mốc 2.000 điểm ở Ngoại hạng Anh sau chiến thắng 2-0 trước Watford. Ngoài ra, với chức vô địch League Cup đoạt được ở mùa này, đội chủ sân Old Trafford cũng chính thức vượt mặt Liverpool để trở thành CLB thành công nhất trong lịch sử bóng đá Anh với 42 danh hiệu.

Giành chiến thắng trước Middlesbrough, Man United lại sáng cửa giành vé dự Champions League. Khi mà Manchester City và Liverpool có màn đụng độ  một mất, một còn ở Ngoại hạng Anh vòng đấu này, thầy trò HLV Jose Mourinho đã có thể 'kê cao gối ngủ'.

Video trận Middlesbrough 1-3 Man United:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 21:05 19/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục