Bây giờ, Ranieri đã dám mơ vô địch

07:52 Thứ sáu 05/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Đả bại Liverpool, tạo khoảng cách tới 5 điểm với 1 ứng viên vô địch khác là Arsenal, Leicester City đã chứng minh cho Premier League, khả năng họ vô địch là có cơ sở.

Ranieri tin Leciester City đã có thể vô địch. Ảnh: Internet.

"Tôi sẽ nói rằng, vâng, chúng tôi có thể!" Ranieri nói với báo chí. "Sự lưỡng lự này (về khả năng vô địch) càng ngày càng tốt hơn."

Chỉ vài tháng trước thôi, HLV người Italia còn phủ nhận khả năng Leicester City có thể vô địch, và "Gã thợ hàn" thậm chí còn bông đùa rằng CLB của ông đã đủ điểm trụ hạng, nên đã đến lúc ông cùng các học trò ăn mừng.

Tuy nhiên, cho tới lúc này Leicester City vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, bằng chiến thắng mới nhất trước Liverpool của Jurgen Klopp. Và HLV Ranieri tin rằng, họ đã sẵn sàng cho cuộc đua vô địch, dù vẫn nằm ở thế cửa dưới.

"Dĩ nhiên chúng tôi vẫn là đội bị đánh giá thấp hơn. Nếu họ gây thêm áp lực và thêm sự chính chúng tôi có thể mất ngôi đầu. Chúng tôi cần giữ đôi chân của mình trên mặt đất."

Sau trận đấu với Liverpool, Leicester City sẽ tiếp tục gặp hai đối thủ trực tiếp trên cuộc đua vô địch, đó là Manchester City và Arsenal, và đây sẽ là cơ hôi (hoặc thách thức) cho họ.

NT | 07:07 05/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục