Bây giờ, Galatasaray mới bắt đầu đàm phán với Sneijder

03:42 Chủ nhật 13/01/2013

CLB Galatasaray vừa chính thức thông báo quá trình đàm phán với Wesley Sneijder đã được bắt đầu.

Vào ngày hôm qua, đại diện của Sneijder đã tỏ ra vô cùng bất ngờ trước tuyên bố Galatasaray đã có được tiền vệ người Hà Lan từ ông Abdurrahim Albayrak, giám đốc thể thao của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ. Thậm chí phát biểu trước truyền thông, Lerby còn khẳng định như đinh đóng cột rằng ông còn chưa nói chuyện với bất kỳ một thành viên nào của Galatasaray.

Wesley Sneijder. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên có vẻ như vụ chuyển nhượng này đã có được những bước tiến lớn trong vòng vài giờ qua, vì trong một thông báo mới đây trên trang web chính thức của CLB, BLĐ Galatasaray khẳng định cuộc đàm phán giữa các bên đã được bắt đầu.

"Tiền vệ Wesley Sneijder đã đồng ý với các vấn đề chuyển nhượng của FC Internazionale. Cuộc đàm phán với cầu thủ này đang được tiến hành. Chúng tôi xin thông báo điều này đến những ai quan tâm."

Theo giới truyền thông tại Thổ Nhĩ Kỳ, một trong những vấn đề khiến Sneijder chưa mấy quan tâm đến Galatasaray, đó là mức lương chỉ 3.5 triệu euro mà đội bóng này đưa ra, chưa bằng một nửa yêu cầu của cựu tiền vệ Real Madrid.

Trong khi đó tại Giuseppe Meazza, tiền vệ 28 tuổi cũng đang bị cô lập bởi những bất đồng trong việc ký hợp đồng mới. Trước khi Inter quyết định bán Sneijder, anh đã không được ra sân trong gần 4 tháng.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục