Bây giờ, Cahill phải xem Zouma là đối thủ

09:43 Thứ tư 18/02/2015

(TinTheThao.com.vn) – Danh thủ Phil Neville cho rằng trung vệ Gary Cahill đang gặp áp lực bởi sự cạnh tranh của Kurt Zouma trong đội hình chính của Chelsea.    

Trung vệ người Anh đã mắc lỗi để Edinson Cavani ghi bàn gỡ hòa cho Paris Saint-Germain trong trận đấu lượt đi vòng 16 đội Champions League.

Gần đây, HLV Jose Mourinho cũng bắt đầu tin dùng Zouma hơn. Cahill phải nhường chỗ cho đồng đội trẻ trong 2 trận đấu gặp Liverpool và Manchester City.

Cahill mắc sai sót trong trận đấu với PSG

Neville nhận xét về tình hình của Cahill qua cuộc trò chuyện cùng BBC Sport: “Gary Cahill đã là một trung vệ thì không nên ra rời xa vị trí của thủ môn. Cậu ấy bị thu hút về phía quả bóng và đó là lý do tại sao có khoảng trống để Cavani ghi bàn.

Từ những gì tôi nhìn thấy đêm nay, và tôi là một người hâm mộ Cahill, cậu ấy vẫn là trung vệ tốt nhất của đội tuyển Anh, nhưng cậu ấy đã bỏ lỡ các trận đấu lớn gần đây với Manchester City và Liverpool. Đã xuất hiện sự do dự và nghi ngờ trong tâm trí của cậu ấy đêm nay.

Có những khoảnh khắc Cahill tự tin giành được bóng. Cậu ấy cảm thấy áp lực của Zouma, vì John Terry đã có chắc một vị trí. Giữa Cahill và Zouma phải chọn ra người đá cặp cùng Terry.”

Trở về London, Chelsea sẽ chuẩn bị cho trận đấu với Burnley ở Premier League vào thứ Bảy tuần này.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục