‘Bầy dơi’ Valencia "thay áo đổi vận" thắng liền 3-0 trước Osasuna

15:10 Thứ hai 02/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Mùa này, đội bóng chủ sân Mestalla đang vật lộn ở vị trí giữa BXH sau những chuỗi thua rất khó hiểu. Thông thường thì CLB sẽ “thay tướng đổi vận” để tìm lại chiến thắng nhưng Valencia có chiêu mới “thay áo đổi vận” để thắng hoành tráng Osasuna 3 bàn không gỡ.

Valencia không có đội hình mạnh nhất vì phải căng sức đá với Swansea tại Europa League hồi giữa tuần. Trong khi đội khách Osasuna rất sung sức.

Phải nói là ‘đại gia’ Valencia những năm về trước luôn thể hiện sức mạnh chỉ sau Barca và Real Madrid. Ngay cả Atletico cũng dưới cơ so với ‘Bầy dơi’ thời Unai Emery, người đang làm rất tốt công việc tại Sevilla hiện tại.

Mẫu áo kỉ niệm 10 năm cú đúp danh hiệu mang lại may mắn cho Valencia

Những lục đục nội bộ khiến ‘trung vệ thép’ Rami đến AC Milan, Soldado bị bán cho Tottenham và HLV mới Djukic chưa thể hiện được nhiều đã làm Valencia đánh mất vị thế. Họ có thể thua cả… Elche và Almeria.

Nhân kỉ niệm 10 năm (2004-2014) lần giành cú đúp La Liga và Europa League, Valencia đã ra mắt mẫu áo mới gợi nhớ thời điểm huy hoàng chen chân vào song mã Real Madrid - Barca thuở nào.

Áo đấu mới liên tưởng máu áo mùa 2003-04 huyền thoại có thêm màu đen đã giúp ‘bầy dơi’ tìm lại chiến thắng 3-0 bằng hattrick của cầu thủ người Brazil Jonas.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục