Bầy dơi Valencia cũng muốn có Torres và Chicharito

20:24 Thứ hai 02/06/2014

(TinTheThao.com.vn) – Theo thông tin từ báo chí Tây Ban Nha được Dailystar thuật lại, CLB Valencia đang tích cực liên hệ 2 chân sút tại giải Ngoại hạng là Fernando Torres và Javier ‘Chicharito’ Hernandez.

Bầy dơi Valencia vốn rất giàu truyền thống tại Tây Ban Nha nhưng thường xuyên được biết đến như một CLB nợ nần đầm đìa trong 1 thập kỉ qua. Tuy nhiên, giai đoạn suy thoái có vẻ đã qua và bước sang giai đoạn phục hưng khi đội chủ sân Mestalla được tỉ phú Peter Lim của Singapore mua lại.

Torres có lẽ nên ra đi để tìm cảm hứng mới mẻ

Để tăng cường hàng công nhằm khôi phục lại thế lực từng khiến cả châu Âu nể sợ (vào chung kết Champions League 2 lần liên tiếp năm 2000 và 2001), CLB Valencia đang nhắm đến chân sút người Tây Ban Nha không còn được kì vọng nhiều tại Chelsea là Fernando Torres và siêu dự bị của Man United là Chicharito.

Chicharito cần được đá chính nhiều hơn, Valencia là giải pháp?

Vừa qua, Chelsea đã mua Diego Costa và khép lại cơ hội của Torres. Dù được mua với giá 50 triệu Bảng nhưng cái giá để El Nino rời Stamford Bridge được cho chỉ vào tầm 15 triệu Bảng. Với Chicharito, tiền đạo người Mexico xếp sau bộ ba Van Persie, Rooney và Welbeck nên giải pháp ra đi tìm cơ hội cũng được cân nhắc.

Hiện tại, một CLB khác cũng rất khao khát 2 tay săn bàn bị thất sủng này là Inter Milan. Có vẻ như các ông chủ người châu Á của cả Valencia và Inter rất “khoái” giải Ngoại hạng Anh, nên họ muốn mua các tiền đạo quen mặt thuộc tên về đội bóng của mình chăng?

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục