Bay cao cùng Arsenal, Arteta cám ơn 1 người

06:18 Thứ bảy 11/05/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với ESPN Brazil, nhà cầm quân 42 tuổi đã dành những lời có cánh cho Edu Gaspar, giám đốc thể thao của Arsenal.

Sau khoảng thời gian đầu khó khăn tại sân Emirates, huấn luyện viên Mikel Arteta đã có những bước tiến vượt bậc khi giúp đại diện Bắc London cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh với Manchester City ở hai mùa giải gần đây.

Bay cao cùng Arsenal, Arteta cám ơn 1 người - Bóng Đá

Mikel Arteta và Edu Gaspar là cặp bài trùng ở Arsenal.

Chia sẻ với ESPN Brazil, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha thừa nhận chính giám đốc thể thao của Arsenal, Edu Gaspar đã giúp ông có thêm niềm tin và động lực chiến thắng ở thời điểm khó khăn nhất trong sự nghiệp.

"Kể từ thời điểm Arsenal đưa Edu Gaspar tới nhậm chức ở câu lạc bộ, đó đã là thành công tuyệt đối. Một người từng là cầu thủ và thành công một cách phi thường tại câu lạc bộ, người hiểu biết về văn hóa và có tầm nhìn rõ ràng về cách giành chiến thắng".

Bay cao cùng Arsenal, Arteta cám ơn 1 người - Bóng Đá

Mikel Arteta và Edu Gaspar sát cánh cùng nhau trong nhiều thương vụ của Arsenal.

"Anh ấy thay đổi cuộc đời tôi, bởi vì anh ấy đã can đảm tin tưởng tôi dù chưa từng là huấn luyện viên, ở một câu lạc bộ lớn và vào thời điểm khó khăn. Bạn phải có nhiều cá tính để làm điều đó".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:20 11/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục