Báu vật vô giá của Jonathan Biabiany

12:55 Thứ năm 19/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Bên cạnh tiền vệ cánh Jonathan Biabiany của Parma là món quà vô giá.

Báu vật vô giá của Jonathan Biabiany

Đội bóng Parma của Jonathan Biabiany đang gặp khó khăn tài chính. Đội bóng này nợ lương khá nhiều cầu thủ và đối mặt nguy cơ lớn bị trừ điểm. Ngoài ra, thành tích của họ ở giải Serie A cũng rất bi đát, khi xếp chót bảng và nhiều khả năng bị xuống hạng.

Tình cảnh trên rõ ràng khiến Jonathan Biabiany không thể nở được nụ cười. Tuy nhiên, cầu thủ này vẫn còn một điểm tựa vững chắc, đồng thời được ví như kho báu quý giá nhất lúc này. Đó là cô bạn gái bốc lửa Sara da Silva.

Báo chí tiết lộ nàng WAGs này rất chung thuỷ. Cô không hề câu nệ chuyện Jonathan Biabiany, từng đá cho Inter Milan, gặp khó khăn trong sự nghiệp. Theo đó, Sara da Silva luôn gắn bó mật thiết với người yêu và luôn ủng hộ anh trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Chính điều này khiến Jonathan Biabiany ngày một yêu bạn gái hơn. Mới đây, nàng WAGs có đăng trên Instagram tấm hình hai người chụp cùng nhau và thể hiện tình cảm rất mặn nồng, kèm theo thông điệp: "Vì cuộc sống không thể thiếu tình yêu...".

Rõ ràng, những gì Sara da Silva dành cho Jonathan Biabiany rất đáng quý và đặc biệt trong bối cảnh bóng đá thời kim tiền thì mẫu phụ nữ như Sara không hề dễ tìm.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục