"Báu vật" rời Chelsea ngay sau khi gia hạn HĐ?

19:45 Thứ hai 27/11/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Football Insider, ký giả Pete O'Rourke đã lên tiếng cập nhật về tình hình của ngôi sao người Hà Lan.

Theo tiết lộ từ Pete O'Rourke, nếu quyết định gia hạn hợp đồng với Chelsea, tài năng trẻ Ian Maatsen rất có thể sẽ rời khỏi Stamford Bridge vào tháng Một theo dạng cho mượn. Ký giả người Anh cho biết:

"Các nguồn tin cho hay, Ian Maatsen có thể rời khỏi Chelsea theo dạng cho mượn vào tháng Một nếu cậu ấy quyết định gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ."

"Thỏa thuận hiện tại của Maatsen sẽ hết hạn vào tháng 6/2025, sau khi tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng vừa được The Blues kích hoạt mới đây."

Mauricio Pochettino has admitted he’s absolutely delighted with Chelsea youngster Ian Maatsen during pre-season. - Bóng Đá

 Maatsen không có nhiều thời gian thi đấu ở Chelsea. 

"Chelsea vẫn có kế hoạch ký kết một bản hợp đồng dài hạn mới với cầu thủ 21 tuổi, bất chấp những khó khăn gần đây về thời gian thi đấu của Maatsen."

"Chelsea được cho là rất muốn bảo vệ món tài sản của mình bằng cách trói chân Maatsen với một thỏa thuận mới."

"Một lựa chọn khác cho tuyển thủ U21 Hà Lan là chuyển đến Man City, với những mối liên hệ rộng rãi với The Citizens trong những tháng gần đây. Maatsen sẵn sàng gia nhập Man City nếu họ muốn có chữ ký của cậu ấy."

Huỳnh Phong | 18:47 27/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục