Báu vật của Liverpool hé lộ thần tượng

06:10 Thứ hai 31/07/2023 | 1

TinTheThao.com.vnPhát biểu với Liverpool Echo, Ben Doak đã ca ngợi Mohamed Salah là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

 

Ben Doak đã gây ấn tượng mạnh mẽ trong các trận đấu tiền mùa giải của Liverpool. Ở chiến thắng của The Kop trước Leicester City mới đây, cầu thủ mới 17 tuổi này cũng là người ghi bàn ấn định tỷ số 4-0.

Ben Doak names 31-year-old Liverpool player who blew him away today - Bóng Đá

 Ben Doak đang có tương lai hứa hẹn.

Với việc Liverpool tham dự UEFA Europa League mùa tới, rất có thể Doak sẽ có số phút thi đấu thường xuyên ở châu Âu. Và ngay từ lúc này, anh đã có cho mình một hình mẫu, đó chính là Mohamed Salah.

Ben Doak ca ngợi siêu sao người Ai Cập: "Tại sao tôi lại không thích xem Salah thi đấu chứ? Anh ấy là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới và đã như vậy được vài năm rồi. Tôi chỉ đang cố gắng tìm hiểu tất cả và tiếp thu mọi thứ có thể từ anh ấy."

Doak hứa hẹn sẽ có một năm đầu tiên bùng nổ ở đội một Liverpool khi đã gây ấn tượng trong giai đoạn tiền mùa giải. Cầu thủ 17 tuổi này có tiềm năng trở thành ngôi sao vào một ngày nào đó, và Salah sẽ là chìa khóa giúp Doak phát huy hết tiềm năng của mình.

Minh Tuấn | 05:12 31/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục