"Báu vật" chắc chắn chia tay Arsenal

20:26 Thứ ba 08/08/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Ryan Taylor xác nhận tài năng người Brazil sẽ rời khỏi Emirates trong mùa Hè năm nay.

 

Theo tiết lộ từ Ryan Taylor, hiện Nantes đang có kế hoạch 'cướp' Marquinhos từ tay Olympiacos, và dù có chuyện gì xảy ra thì tài năng người Brazil cũng sẽ chia tay Arsenal theo dạng cho mượn trong mùa Hè năm nay.

Ký giả người Anh cho biết:

"Hiển nhiên là tôi đã báo cáo về chuyện Marquinhos sắp gia nhập Olympiacos theo dạng cho mượn, nhưng từ Ligue 1, Nantes đã xuất hiện và cố gắng cướp lấy thỏa thuận này."

Nantes want to sign Arsenal winger Marquinhos on loan despite the Brazilian's ineffective spell with Norwich in the Championship last season - Bóng Đá

 Marquinhos chuẩn bị rời Emirates. 

“Họ có thể đề xuất cho Marquinhos ý tưởng chơi bóng ở 1 trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, điều này có thể có lợi cho cậu ấy. Song, Olympiacos cũng tham dự vòng loại Europa League."

“Nantes đang cố gắng thực hiện thương vụ này, nhưng theo những gì tôi hiểu, Marquinhos vẫn sẽ ra đi dưới dạng cho mượn bất kể điều gì xảy ra."

"Tôi sẽ không quan tâm quá nhiều về việc cậu ấy tham gia Emirates Cup, vì rõ ràng là Saka bị ốm. Các tin đồn xoay quanh Marquinhos cũng có thể lan rộng hơn, bởi mùa giải mới chuẩn bị bắt đầu và Arsenal có một vài chấn thương ở khu vực đó, với Reiss Nelson là một ví dụ." 

Huỳnh Phong | 19:56 08/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục