'Báu vật' Carrington bùng nổ khiến sao Man Utd phải 'trố mắt'

17:33 Thứ bảy 03/04/2021

TinTheThao.com.vnSao trẻ của Quỷ đỏ đang có phong độ cực kỳ ấn tượng khi được chuyển sang CLB mới.

Mùa giải 2020/21 này, James Garner phải sang các đội bóng tại Championship theo dạng cho mượn khi không cạnh tranh được vị trí tại Manchester United. Thoạt đầu, chàng trai sinh năm 2000 chơi bóng trong màu áo Watford nhưng lại không mấy thành công.

Nhận thấy tình hình không khả quan, ban lãnh đạo nửa đỏ thành Manchester quyết định để tiền vệ 20 tuổi cập bến Nottingham Forest trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2021. Và tại sân City Ground, cầu thủ người Anh đã tìm lại được bản ngã của mình.

James Garner thi đấu thường xuyên hơn và đóng vai trò quan trọng trong đội hình của đoàn quân HLV Chris Hughton. Và ở trận đấu gặp Cardiff City vào ngày 2/4 vừa qua, "Michael Carrick đệ nhị" là người ghi bàn duy nhất giúp cho The Tricky Trees giành chiến thắng 1-0.

Mason Greenwood heaps praise on James Garner following Forest win - Bóng Đá

 James Garner càng chơi càng hay.

Màn trình diễn bùng nổ của sao trẻ sinh năm 2000 đã khiến CĐV M.U cảm thấy phấn khích. Thậm chí, cả Mason Greenwood cũng đứng ngồi không yên khi chia sẻ bài đăng của CLB Championship, kèm theo dòng trạng thái "What a player!" (tạm dịch: "Anh chàng này đỉnh quá!").

Nếu duy trì phong độ như hiện tại, ngày James Garner sát cánh cùng những Mason Greenwood hay Brandon Williams ở đội một có lẽ không còn xa. Ngoài ra, lò Carrington còn một cầu thủ đáng chú ý khác cũng chơi tại Championship là Teden Mengi trong màu áo Derby County. 

Solskjaer nói về Bruno Fernandes: 

 
Giang Nam | 16:35 03/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục