Bầu Trường: 'Tôi chưa từng nói sẽ giải tán đội'

10:07 Thứ năm 15/11/2012

Ông Phạm Mạnh Trường khẳng định những quyết định thời gian vừa qua là do Giám đốc điều hành CLB Phạm Văn Lệ tự đưa ra, còn mình chưa có bất cứ chỉ đạo nào.

Cách làm bóng đá của bầu Trường gây nhiều tranh cãi. Ảnh: Thế Ngọc.

Tình hình ở đội bóng Ninh Bình thời gian qua rất rối ren. Thậm chí, có những thời điểm sự căng thẳng được đẩy cao tới mức, tưởng như quyết định giải tán đội bóng đã được lãnh đạo đưa ra. Tuy nhiên, cuối cùng thì mọi chuyện đã được giải quyết sau cuộc họp thứ hai, với kết quả các cầu thủ bị phạt một tháng lương do phản ứng đình công.

Trở về từ chuyến công tác nước ngoài, bầu Trường khiến nhiều người bất ngờ khi khẳng định, mọi quyết định thời gian vừa qua đều do ông Phạm Văn Lệ đưa ra, còn mình chỉ nghe báo cáo hằng ngày và cũng không có bất cứ chỉ đạo nào. “Đúng thời điểm tôi đi vắng thì CLB lại có chuyện. Tôi đã được anh Lệ báo cáo và rất tức giận trước những hành vi thiếu chuyên nghiệp của các cầu thủ”, ông Trường nói.

Trước đó, ông Lệ đã tổ chức liền hai cuộc họp với mục đích tìm ra kẻ chủ mưu của vụ đình công. Sau khi không cầu thủ nào đứng ra chịu trách nhiệm, ông Lệ đã đưa ra hình thức kỷ luật trừ lương cầu thủ và không quên gửi thông điệp từ bầu Trường cho rằng, nếu không tìm ra người cầm đầu, sẽ cho giải tán đội bóng.

Tuy nhiên, bầu Trường lại nói: “Mọi chuyện ở nhà đều do anh Lệ tự giải quyết, tôi không đưa ra bất cứ chỉ đạo nào cả”. Thậm chí ông Trường cũng cho biết, đến thời điểm này ông cũng chưa có hướng giải quyết nào cả, tất cả vẫn phải chờ.

“Tôi chưa bàn đến việc các cầu thủ đình công không tập luyện, tôi cũng chưa tuyên bố giải thể đội bóng, bởi để đưa ra một quyết định sẽ liên quan đến nhiều thứ và phải được cân nhắc cụ thể. Cầu thủ mà hư đến đâu chúng tôi sẽ xử lý đến đó. Chúng tôi cần có sự cảm thông và chia sẻ từ các cầu thủ, bởi chúng tôi không chỉ có một đội bóng đang thi đấu ở V-League mà còn cả một hệ thống các tuyển trẻ phía sau”, ông Trường cho biết.

Ông Trường cũng có những tâm sự về những khó khăn thời gian qua với những người đang đầu tư vào bóng đá như ông. “Nói thật, trong bối cảnh kinh tế khó khăn, nhưng tôi không chỉ duy trì đội V-League mà còn các đội trẻ. Thế mà đổi lại chúng tôi toàn phải nhận những tiếng xấu từ dư luận và cả cầu thủ của mình”, ông bầu này cho biết.

Dù chưa có quyết định giải tán đội bóng, tình hình ở Ninh Bình hiện tại vẫn khá căng thẳng bởi kế hoạch tập trung vẫn chưa có.

Trong hôm qua và hôm nay, lãnh đạo đội bóng sẽ thanh toán đủ tiền lương còn nợ các cầu thủ. Theo đó, toàn đội sẽ nhận hai tháng lương chậm, sau khi trừ một tháng lương bị phạt vì đình công. “Vụ việc coi như chấm dứt. Lãnh đạo CLB chấp nhận lời xin lỗi của tập thể cầu thủ và không truy cứu thủ phạm chủ mưu nữa”, Giám đốc điều hành Phạm Văn Lệ cho biết.
 
Thế Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục