Bầu Hiển thưởng thêm cho trận thắng đầu tiên của Hà Nội T&T

19:52 Thứ bảy 16/04/2016

(TinTheThao.com.vn) – Thắng ngay trên sân nhà của Long An với tỉ số đậm đà 5-2, các cầu thủ Hà Nội T&T được bầu Hiển “thưởng nóng” ngay trên sân.

Thưởng tiền là phần không thể thiếu sau mỗi trận thắng của bầu Hiển từ trước đến nay. Tuy nhiên, ở mùa giải V-League 2016, Hà Nội T&T chưa có được chiến thắng nào và ngụp lặn ở vị trí chót bảng. Chính vì vậy mà sau khi đội bóng của mình giành được 3 điểm đầu tiên, bầu Hiển đã không ngần ngại chi thêm.

Bầu Hiển dự khán trận đấu và thưởng ngay cho các cầu thủ sau khi xuống sân động viên. Ảnh: Quang Thịnh.

Theo đó, mỗi trận thắng trên sân khách của CLB Hà Nội T&T thường được thưởng 300 triệu đồng nhưng với việc đè bẹp Long An 5-2, thầy trò ông Chu Đình Nghiêm nhận thêm 200 triệu từ ông chủ. Chưa hết, trong niềm vui ấy, ông chủ của NH SHB tặng thêm mỗi bàn thắng 10 triệu đồng để khích lệ tinh thần.

Bầu Hiển lý giải lý do “bơm” thêm tiền thưởng: “Trong bóng đá, đặc biệt là bóng đá Việt Nam, thắng là có thưởng, động viên kịp thời nhưng phải hợp lý. Nhưng trước trận các cầu thủ phải thi đấu hết mình, không phải vì tiền thưởng mà vì danh dự của mình, của câu lạc bộ và người hâm mộ. Cầu thủ chuyên nghiệp là phải như vậy.”

Quay lại trận đấu diễn ra vào lúc 16h30, Hà Nội T&T đã nhanh chóng thiết lập khoảng cách an toàn 2 bàn chỉ trong 2 phút 14 và 15 do công của Hùng Dũng và Samson. Ngay trong hiệp thi đấu thứ nhất, đội khách đã dẫn Long An tới 4-0 với hai bàn thắng của Gonzalo. Hiệp 2, Samson hoàn tất cú đúp của mình nhưng lưới của HN T&T cũng rung lên 2 lần.

Thắng trận đầu tiên, ngoài chuyện tiền thưởng, Hà Nội T&T chấm dứt chuỗi 3 trận thất bại liên tiếp ở V-League 2016. Á quân mùa trước sau khi thay HLV Phan Thanh Hùng bằng Phạm Minh Đức đã liên tiếp vấp ngã và giờ đây họ mới nếm được hương vị chiến thắng dưới thời ông Chu Đình Nghiêm.

Quang Thịnh | 19:29 16/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục