Bầu Đức không sợ lứa U19 HAGL bị chơi xấu

15:01 Thứ tư 31/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Bầu Đức khẳng định đã chuẩn bị tâm lý sẵn sàng để đối phó với những tình huống xấu nhất cho lứa U19 HAGL trước khi bước vào mùa giải V-League 2015.

Lứa gà nòi của bầu Đức trong những năm gần đây được giới truyền thông quan tâm đặc biệt cũng như với lối đá đẹp mắt và rất fairplay, các em luôn được NHM cả nước đón nhận nồng nhiệt.

HAGL đã sẵn sàng để chinh chiến V-League 2015. Ảnh internet.

Với lý do đó, nhiều người lo sợ khi lứa U19 được đôn lên đá V-League sẽ không tránh khỏi những sự ganh ghét từ đó sẽ dẫn đến những mặt tiêu cực trong suốt thời gian tham gia giải tuy nhiên, bầu Đức lại không hề tỏ ra lo lắng về vấn đề này.

"Bất cứ cầu thủ nào có biểu hiện chơi xấu, cãi trọng tài...đều phải trả giá bằng cách bị loại ra khỏi đội hình. Chúng tôi đã lường trước được việc các cầu thủ sẽ bị đối thủ dằn mặt khi lên chơi ở V-League. Nhất là những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường...đang được NHM lẫn truyền thông chú ý nên càng bị họ ghét nhiều hơn.

Vậy nên chúng tôi luôn nhắc nhở các cháu rằng nếu có bị đá xấu thì nhất định không ai được phép có hành động trả đũa. Mà hầu hết các cầu thủ HAGL đều đã được học cách "né đòn" từ đối thủ rồi. Giờ giả sử như Công Phượng bị chơi xấu, nhưng né được một lần, rồi hai lần, dần dần rồi những cầu thủ đá xấu cũng bị "quê" mà không làm như vậy nữa.

Hơn nữa, tôi tin rằng người hâm mộ cũng như giới truyền thông sẽ không "tha" cho những cầu thủ chơi xấu ở V-League 2015 sắp tới đâu. Bởi chẳng ai muốn cứ vòng đấu nào cũng bị bêu xấu trên mặt báo khi có những hành động không đẹp trên sân cỏ cả".

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục