Bầu Đức: "HAGL thua SHB Đà Nẵng là điều bình thường"

15:10 Thứ bảy 24/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Bầu Đức cho rằng SHB Đà Nẵng là một trong những đội bóng hàng đầu của Việt Nam vì thế nếu HAGL có thua cũng chẳng vấn đề gì.

Khó khăn đang chờ đón HAGL. Ảnh internet.

Vòng 4 V-League 2015, HAGL đã phải nhận thất bại thứ 3 liên tiếp khi đến làm khách trên sân Lạch Tray của Hải Phòng. Sau trận khai mạc ấn tượng, các cầu thủ trẻ của HAGL đã bắt đầu cảm nhận được sự khó khăn.

Sắp tới, HAGL sẽ được thi đấu trên sân nhà nhưng phải đối đầu với SHB Đà Nẵng. Dù đội bóng này đang có phong độ không tốt thời gian gần đây nhưng giới mộ điệu nhận định, HAGL sẽ khó có cửa thắng CLB của bầu Hiển. Chính bầu Đức cũng đã lên tiếng thừa nhận điều này.

 “SHB.ĐN là một trong những đội bóng hàng đầu V-League, dù gặp những thất bại liên tiếp nhưng đội bóng này vẫn rất mạnh. Vì vậy, HAGL không nhất thiết phải thắng bằng mọi giá, mà nếu có thua trong trận này, đó cũng là điều hết sức bình thường.

Mọi người đều biết, HAGL là đội bóng non trẻ, yếu nhất của V-League hiện tại, vì vậy, nếu có thua 5-6 trận cũng không có gì lạ! Dù có thế nào đi nữa, chúng tôi kiên định với mục tiêu đã đặt ra đó là cọ xát, học hỏi sau từng trận".

Như vậy, có thể nói phía HAGL đã chuẩn bị sẵn tâm lý trước trận đấu với SHB Đà Nẵng nên hy vọng với việc không phải chịu áp lực thắng trận, các cầu thủ HAGL sẽ có một trận đấu hay cống hiến cho NHM.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục