Bầu bí, Shakira vẫn tới sân xem Pique thi đấu

10:28 Chủ nhật 19/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Dù đang mang bầu, song nàng WAGs Shakira, bạn gái hậu vệ Gerard Pique, vẫn lặn lội tới sân Nou Camp để cổ vũ người yêu thi đấu với Eibar tối qua.

Theo Daily Mail, nữ ca sĩ người Colombia hiện mang thai tháng thứ 5. Đây sẽ là đứa con thứ 2 của người đẹp với ngôi sao Gerard Pique. Cùng nhau, cả hai đã có một cậu con trai tên Milan được gần 2 tuổi.


Dường như muốn bé Milan nối nghiệp bóng đá như ông bố Gerard Pique, Shakira ngay từ giờ đã tập cho con trai trở thành một ngôi sao nhí khi chọn cho bé bộ trang phục là áo đấu của Barcelona trong lúc tới sân Nou Camp theo dõi Pique thi đấu.

Ngoài ra, hậu vệ người Tây Ban Nha cũng bắt đầu giải thích cho thiên thần nhỏ một số chi tiết cơ bản về bóng đá. Ống kính từ các tay săn ảnh trên sân Nou Camp cho thấy bé Milan lắng nghe ông bố rất chăm chú.

Với Shakira, cô cho biết mình đang cố gắng xây dựng một tổ ấm hạnh phúc với Gerard Pique. Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, nàng WAGs này còn tiết lộ muốn sinh cho người yêu 20 đứa con.

Theo Sports Mail, Shakira sau khi sinh con vào năm 2015 sẽ bắt tay vào công việc sản xuất một album ca nhạc mới. Được biết, nữ ca sĩ này muốn cho ra lò album bằng tiếng Tây Ban Nha và hứa hẹn đó sẽ là sản phẩm âm nhạc hấp dẫn nhất hiện nay.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục