Bất ngờ với ứng viên thay thế Mourinho

15:27 Thứ hai 02/11/2015

(TinTheThao.com.vn) – Nhật báo Corriere della Sera của Italia tiết lộ rằng, Chelsea đang muốn đưa HLV Roberto Mancini của Inter Milan vào danh sách những cái tên có thể thay thế cho Jose Mourinho.

Tương lai của HLV Mourinho ở thời điểm này là một vấn đề nóng không chỉ riêng của báo chí Anh. Theo nhật báo Corriere della Sera, BLĐ Chelsea đang đã từng có cuộc đàm phán cách đây hai tháng với HLV Roberto Mancini của Inter Milan.

Thời điểm này diễn ra khi Jose Mourinho và Chelsea chưa đến mức sụp đổ hoàn toàn như bây giờ, Và nếu điều này đúng, nó sẽ làm tăng thêm các vấn đề đằng sau hậu trường tại Chelsea khi cựu HLV Manchester City sẽ là tâm điểm của cuộc tranh cãi trong thời gian tới.

Mancini là ứng viên thay thế Mourinho. Ảnh: Internet.

Đơn giản trong thời điểm hiện tại, Mancini dù đưa Nerazzurri dẫn đầu bảng xếp hạng Serie A nhưng với những gì mà HLV này từng làm tại Man City thì rất khó để thuyết phục người hâm mộ cũng như giới chuyên môn đặt niềm tin vào ông. Nên nhớ, sau thời điểm làm việc tại nước Anh, Mancini tiếp tục thất bại khi dẫn dắt Galatasaray.

Bên cạnh đó, còn một vấn đề nữa đáng lưu ý ở chiến lược gia ngươi Italia này chính là việc ông làm xáo trộn lại khi ở Inter Milan, Mancini trao băng đội trưởng lại cho Mauro Icardi. Điều này đã làm nên một làng sóng phản đối khi cho rằng ở cái tuổi 22, Icardi không đủ “trình” để đeo băng đội trưởng. Vì thế, người hâm mộ đặt vấn đề rằng nếu về Chelsea, liệu Mancini có tướt chiếc băng đội trưởng của Terry để trao lại cho người khác?

Nếu Mancini thay thế Mourinho, nhiều khả năng vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ dẫn dắt Inter Milan, một hoán đổi công việc.

Liêm Minh | 15:00 02/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục