Bất ngờ với người đầu tiên chia buồn cùng Brendan Rodgers

09:55 Thứ hai 18/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Brendan Rodgers đã khiến nhiều người bất ngờ khi cho biết Raheem Sterling gửi tin nhắn động viên sau khi ông bị Liverpool sa thải.

Sterling là người đầu tiên chia buồn cùng Brendan Rodgers. Ảnh: Internet.

Sau khi gia nhập Man City, Raheem Sterling đã công khai thừa nhận rằng chính những bất đồng với Brendan Rodgers chính là lý do chính khiến anh quyết định rời Liverpool. Chính vì lẽ đó nên việc Raheem Sterling là người đầu tiên gửi tin nhắn động viên vị chiến lược gia người Bắc Ai Len sau khi ông nhận thông báo sa thải từ đội chủ sân Anfield cách đây hơn 3 tháng đã khiến không ít người bất ngờ.

Chia sẻ về điều này, Rodgers đã cho biết: "Khi Raheem ra đi, thật sự lúc đó có rất nhiều lý do dẫn đến việc này. Tuy nhiên giữa chúng tôi thỉnh thoảng vẫn có liên lạc. Thậm chí chính cậu ấy là người đầu tiên đạ gửi tin nhắn cho tôi sau khi tôi bị sa thải."

Cũng trong chia sẻ này, Rodgers cũng thừa nhận những năm tháng làm việc tại Liverpool, ông gần như không có quyền hành gì trong việc chiêu mộ cầu thủ. Với chính sách chỉ sử dụng cầu thủ trẻ (dưới 24), Rodgers khẳng định ông đã gặp phải rất nhiều khó khăn trong việc triển khai triết lý bóng đá của mình.

Xú | 09:30 18/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục