Bất ngờ với mức lương mà Chamberlain sẽ nhận tại Liverpool

08:57 Thứ năm 31/08/2017

Nhìn vào mức lương mà Alex Oxlade-Chamberlain sẽ nhận tại Liverpool, có thể thấy cầu thủ này đang thật sự muốn được ra sân để khẳng định tài năng.

Diễn biến về tương lai của Alex Oxlade-Chamberlain đang khiến nhiều người phải chóng mặt trong 2 ngày qua, khi đã có quá nhiều thay đổi chỉ trong một thời gian ngắn.

Bất ngờ với mức lương mà Chamberlain sẽ nhận tại Liverpool - Bóng Đá

 

Đầu tiên nhiều nguồn tin tại Anh đã thông báo rằng Chamberlain đang rất gần với việc gia nhập Chelsea, khi phía lãnh đạo Arsenal đã đạt được những thỏa thuận sơ bộ cùng The Blues.

Tuy nhiên thương vụ này đã không thể xảy ra, khi Chamberlain khẳng định chỉ muốn tới Liverpool, nơi anh tin rằng sẽ nhận được nhiều sự tin tưởng và cơ hội ra sân thi đấu hơn nếu chuyển tới Chelsea.

Theo những thông tin mới đây từ Sky Sport, một bằng chứng khác cho thấy Ox thật sự đang muốn vực dậy sự nghiệp đang bị chững lại của mình trong những năm qua khi anh sẵn sàng chấp nhận mức lương chỉ 120.000 bảng/tuần để tới Anfield, tức kém đề nghị của Chelsea tới 70.000 bảng/tuần.

Có lẽ chỉ cần nhìn động thái 'chê tiền' này của Chamberlain, NHM của Liverpool cũng đã phần nào hài lòng về chàng tân binh tương lai.

Video tài năng của Alex Oxlade-Chamberlain

Xú - Thể thao Việt Nam | 08:25 31/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục