Bất ngờ với hành động lạ của Martial khi bị Van Gaal la mắng

15:43 Chủ nhật 27/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Mới đây, tiền đạo Anthony Martial đã tiết lộ một bất ngờ thú vị giữa mình và ông thầy Louis van Gaal tại Manchester United.

Martial trong màu áo tuyển Pháp. Ảnh: Internet.

Theo đó, Martial đã thừa nhận rằng bản thân chỉ mỉm cười khi bị HLV trưởng Louis van Gaal của Manchester United la mắng. Giải thích về vấn đề này, tiền đạo người Pháp chia sẻ: "Ông ấy đã hét vào mặt tôi. Nó khiến tôi cảm thấy mắc cười vì tôi biết những chỉ trích đó sẽ giúp tôi hoàn thiện hơn."

Ngoài ra, Martial còn chia sẻ những thông tin về mối quan hệ với những HLV khác như Leonardo Jardim của Monaco (đội bóng cũ của Martial) và Didier Deschamps (HLV tuyển Pháp). Martial cho biết thêm: "Đối với Jardim, ông ấy luôn rất khó khăn với tôi, nhưng đó lại là điều tôi cần. Về phía HLV Deschamps, ông ấy cho rằng sẽ thật phí phạm nếu tôi không biết tận dụng hết tài năng của mình. Khi một ai đó nói với bạn như vậy, bạn sẽ nhận thức được những điều quan trọng cần làm. Nhờ vào đó, tôi đang nỗ lực từng ngày để cải thiện năng lực bản thân mình."

Martial có trận chính thức đầu tiên trong màu áo tuyển Pháp vào tháng 9 vừa qua. Tiền đạo người Pháp cũng có mặt trong chiến thắng 3-2 của Pháp trước Hà Lan.

Phúc Vũ | 15:23 27/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục