Bất ngờ với đội hình Real Madrid gặp Deportivo

10:02 Thứ bảy 14/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nhiều khả năng HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid sẽ tiếp tục tin dùng thủ thành Iker Casillas trong trận gặp Deportivo diễn ra lúc 00 giờ ngày 15/02.

Iker Casillas sẽ tiếp tục được bắt chính

Đang có những sự chỉ trích dành cho Iker Casillas. Theo đó, người hâm mộ đổ lỗi cho thủ môn này trong trận thua Atletico Madrid cuối tuần trước.

Cụ thể, Casillas được tin rằng có thể nỗ lực hơn để cản phá bàn thắng đầu tiên của đối thủ. Sau đó, báo chí Tây Ban Nha đưa tin Carlo Ancelotti có thể đẩy ngôi sao người Tây Ban Nha lên ghế dự bị và nhường vị trí bắt chính cho Keylor Navas.

Song, báo Marca dẫn lời HLV Ancelotti xác nhận, Iker Casillas vẫn tiếp tục được tin tưởng trong trận gặp Deportivo trên sân nhà Santiago Bernabeu. Ngoài ra, tiền vệ Asier Illarramendi sẽ đá chính, vùng với hai hậu vệ cánh Álvaro Arbeloa và Dani Carvajal.

Thực tế thì, HLV Ancelotti không có nhiều sự lựa chọn bởi nhân sự ở Real Madrid đang bị dạt mỏng vì chấn thương.

Cũng theo Marca, thành phần của Real Madrid sắp tới cũng không có nhiều xáo trộn so với trận đấu trước đó. Cụ thể, Illarra đá cặp với Toni Kroos ở tuyến giữa cùng với Isco. Trên hàng công, bộ ba "BBC" vẫn giữ nhiệm vụ ghi bàn. Nơi hàng thủ, Marcelo đá cánh trái thay cho Fábio Coentrão dính chấn thương.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục