Bất ngờ với CLB giải cứu Gabriel Jesus khỏi Arsenal

18:57 Thứ bảy 29/06/2024 | 2

TinTheThao.com.vnTheo UOL (Brazil), tiền đạo Gabriel Jesus có thể chia tay Arsenal trong hè năm nay.

Tuyển thủ Brazil gia nhập Pháo thủ từ Manchester City vào tháng 7/2022 và phần nào ghi dấu ấn. Thế nhưng, mùa giải thứ hai của anh ở phía bắc London lại chìm trong nỗi thất vọng. Anh chỉ ghi được 8 bàn sau 33 lần ra sân, đồng thời phải vật lộn với chấn thương đầu gối và gân kheo.

Các báo cáo gần đây cho rằng anh phải đối mặt với một tương lai không chắc chắn tại Emirates khi Arsenal sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị cho cầu thủ 27 tuổi trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Jesus đánh mất vị thế ở Arsenal.

Kai Havertz đã nổi lên như một lựa chọn ưa thích của Mikel Arteta ở hàng công, trong khi Arsenal cũng đang cân nhắc mua một tiền đạo trung tâm mới vào mùa hè này.

Goal xác nhận Jesus không muốn chia tay Arsenal. Anh rất quyết tâm lấy lại vị thế. Tuy nhiên, khả năng Jesus rời sân Emirates là có thể xảy ra.

Theo UOL (Brazil), Palmeiras quan tâm đến việc ký hợp đồng với Jesus. Câu lạc bộ Brazil sắp mất Endrick vào tay Real Madrid vào mùa hè này và đang tìm kiếm một bản hợp đồng quan trọng để thay thế.

Với việc Jesus gặp khó khăn ở Arsenal, Palmeiras coi đây là cơ hội để đưa anh trở lại Brazil. Dù vậy, khía cạnh tài chính dường như khiến thương vụ rất khó xảy ra.

Ngược lại, Jesus cũng chưa muốn rời châu Âu.

Tiểu Lam | 18:57 29/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục