Bất ngờ với biệt danh của Ten Hag khi còn ở Bayern Munich

21:09 Thứ tư 20/09/2023

TinTheThao.com.vnDaily Mail tiết lộ Erik Ten Hag được đặt biệt danh là "tiểu Pep Guardiola" khi còn làm việc tại Bayern Munich.

 

Khi Erik Ten Hag nhận lời huấn luyện viên đội trẻ Hùm xám vào năm 2013. Ten Hag đã mô tả cơ hội được làm việc hàng ngày với Pep Guardiola giống như “trúng số” và đó là lý do tại sao ông rời Go Ahead Eagles, một đội bóng chuyên nghiệp ở Hà Lan để huấn luyện một đội trẻ (của Bayern Munich).

Bất ngờ với biệt danh của Ten Hag khi còn ở Bayern Munich - Bóng Đá

 Pep và Ten Hag từng có thời gian làm việc với nhau.

Có cùng chiều cao, tuổi tác tương đương và "kiểu tóc giống nhau", thế nên không có gì lạ khi Ten Hag được đặt biệt danh là "Mini Pep" trong thời gian ở Đức. 

Ten Hag cũng tiết lộ với báo giới rằng các cầu thủ rất muốn làm việc với Pep: "Các cầu thủ luôn muốn nhiều hơn nữa vì Pep rất nhiệt tình. Ông ấy nói chuyện trong năm phút, và sau đó họ tập luyện với cường độ đáng kinh ngạc."

"Tôi đã theo dõi hầu hết mọi buổi tập, tôi học được từ cách ông ấy truyền tải triết lý của mình vào sân cỏ," Ten Hag bổ sung.

Rạng sáng mai, Ten Hag sẽ có cơ hội tái ngộ đội bóng cũ của mình trong bối cảnh Man Utd đang gặp bất ổn về phong độ. Họ chỉ thắng 2 trên 5 trận gần nhất tại Premier League.

Ngọa Long | 20:39 20/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục