Bất ngờ từ chức, Prandelli bị Valencia 'sỉ vả'

16:41 Chủ nhật 01/01/2017

TinTheThao.com.vnTrưởng ban truyền thông của Valencia, ông Anil Murthy đã tỏ rõ sự bức xúc với đơn từ chức mới đây của HLV Cesare Prandelli.

1483179710_245736_1483179902_noticia_normal

 Giám đốc thể thao và trưởng ban truyền thông Valencia trong buổi họp báo. Ảnh: AS

Cách đây 2 hôm, huấn luyện viên Prandelli đã đệ đơn từ chức lên ban lãnh đạo Valencia và không lâu sau đó được chấp thuận. Được kỳ vọng sẽ vực Valencia qua cơn khủng hoảng, nhưng những gì chiến lược gia người Ý làm được cho đến trước khi ông rời đi chỉ gói gọn trong 2 chữ ‘thất vọng’. Tuy nhiên, được biết nguyên nhân trực tiếp dẫn đến sự ra đi của Prandelli là sự bất đồng quan điểm trong vấn đề chuyển nhượng với ban lãnh đạo Los Che.

Prandelli là huấn luyện viên thứ 9 của Valencia trong vòng 4 năm qua. Hiện tại, đội bóng đang trải qua cơn khủng hoảng nghiêm trọng khi rơi xuống vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng sau 15 vòng đấu.

Chỉ mới 24 giờ trước đó tôi và Prandelli còn thảo luận về những bản hợp đồng mới và quyết định sau đó của ông ấy khiến tất cả giật mình ngạc nhiên. Chúng tôi làm gì ư? Làm tất cả để giữ chân ông ấy? Đó đúng là phản ứng đầu tiên của tôi. Sau đó tôi bình tĩnh suy nghĩ kỹ càng và tự hỏi rằng loại người gì lại yêu cầu câu lạc bộ cho ông ta đưa về 5 cầu thủ mới? Loại huấn luyện viên gì lại đi nói rằng các cầu thủ của mình không thể tiến bộ? Đó là một người không thể tìm ra được giải pháp, hay nói cách khác là một người muốn rời đi. Chẳng có lời biện minh nào với 6 điểm sau 3 tháng cả.” ông Murthy bức xúc chia sẻ.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 16:20 01/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục