Bất ngờ! Sarri đưa ra quyết định phũ phàng với Higuain

21:24 Thứ tư 03/07/2019

TinTheThao.com.vnHLV Maurizio Sarri đã đưa ra một quyết định có phần gây bất ngờ với nhiều người.

Mùa giải tới, Juventus hứa hẹn sẽ có diện mạo mới khi được HLV Maurizio Sarri dẫn dắt. Nhà cầm quân người Ý đã đến sân Juventus Arena để trám vào vai trò mà HLV Allegri để lại câu lạc bộ. Với triết lý chơi bóng đẹp mắt mang tên Sarri-ball, cựu HLV Chelsea được kỳ vọng sẽ giúp "Lão bà" giữ vững vị thế ở đấu trường quốc nội và vươn xa tại Champions League.

Chính vì thế, để phục vụ cho phong cách chơi bóng mà ông sắp áp dụng tại Juventus, Sarri cần cho bản thân các mảnh ghép phù hợp. Tại đội bóng thành Turin, Sarri lại có thêm một cơ hội làm việc cùng với học trò cưng Gonzalo Higuain sau thời điểm dẫn dắt Napoli hay Chelsea. Lúc này, El Pipita đã trở về Serie A từ Chelsea và mọi người hầu như đều có chung quan điểm sát thủ người Argentina sẽ đóng vai trò quan trọng ở Juventus mùa giải tới.

Higuain không còn nằm trong kế hoạch của Sarri - Bóng Đá

 Higuain không còn trong kế hoạch của Sarri.

Dẫu vậy, trái với dự đoán của đại đa số khi tờ Goal vừa tiết lộ một tin gây bất ngờ. Cụ thể, nhà ĐKVĐ Serie A đang muốn bán Higuain bởi cựu chân sút Napoli không còn nằm trong kế hoạch của Sarri ở mùa giải tới. Với sự hiện diện của ngôi sao Ronaldo trên hàng công và sắp tới có thể là cả Icardi, chân sút 32 tuổi nhanh chóng nhận thông tin phũ phàng từ người thầy quen thuộc của mình.

Thời điểm hiện tại, AS Roma đang quan tâm đến tiền đạo sinh năm 1987 và không bất ngờ nếu Higuain khoác màu áo bã trầu vào mùa tới.

Lữ Phong | 20:35 03/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục