Bất ngờ! "Kẻ bị Real ruồng bỏ" khiến nội bộ nước Ý "lục đục"

10:50 Thứ bảy 08/06/2019

TinTheThao.com.vnHai câu lạc bộ tại Serie A đang cạnh tranh rất gắt gao cầu thủ thuộc biên chế Real Madrid.

Phiên chợ hè năm nay đang cho thấy sự sôi động hơn rất nhiều so với các mùa giải trước. Vì ngoài những câu lạc bộ máu mặt thường xuyên tạo nên thay đổi lớn ở mặt nhân sự trong các kỳ chuyển nhượng như Real Madrid, Barcelona hay Manchester United, thì công tác chuyển nhượng của các đội bóng đến từ đất nước hình chiếc ủng năm nay cũng quyết liệt không kém.

Những Juventus hay Inter Milan đều chuẩn bị cho mình kế hoạch chiêu mộ khá tỉ mỉ nhằm tăng cường sức mạnh đội hình. "Âm thanh rộn ràng" từ hai thế lực nước Ý khiến đương kim Á quân Serie A, Napoli không thể ngồi yên. Họ cũng tham gia vào cuộc chạy đua nhân sự nhằm cạnh tranh sòng phẳng với hai câu lạc bộ nói trên khi mùa giải mới khởi tranh.

Napoli săn Isco - Bóng Đá

 Napoli đã có bản hợp đồng đầu tiên trong mùa hè này.

Ngoài việc chiêu mộ thành công thành công Giovanni Di Lorenzo từ Empoli. Theo nguồn tin từ Diario Sport, Napoli còn đặt mục tiêu hàng đầu cho ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid, Isco.

HLV Carlo Ancelotti từng có thời gian dẫn dắt Los Blancos và ông cực kỳ ấn tượng với tiền vệ người Tây Ban Nha. Ông cho rằng sự sáng tạo trong lối chơi của cựu cầu thủ Malaga sẽ giúp ích rất nhiều cho Azzurri mùa tới.

Vì lý do đó, chiến lược gia người Ý yêu cầu ban lãnh đạo tham gia vào cuộc đua chiêu mộ ngôi sao 27 tuổi ngay trong mùa hè này.

Napoli săn Isco - Bóng Đá

 Isco chính là nhân tố được HLV Carlo Ancelotti nhắm đến.

Hiện tại, tương lai của Isco tại Bernabeu cũng đang rất mờ mịt. Dù HLV Zinedine Zidane rất ngưỡng mộ anh, nhưng với việc Los Blancos mang về một "vũ khí hạng nặng" như Hazard, nhiều khả năng tiền vệ sinh năm 1992 sẽ không còn đất diễn.

Cá nhân cầu thủ người Tây Ban Nha có lẽ cũng đang tìm kiếm cho mình một bến đỗ lý tưởng hơn sau khoảng thời gian dài bị hắt hủi. Tuy nhiên, tỷ lệ thành công của Napoli trong thương vụ này không được đánh giá cao. Bởi họ sẽ phải cạnh tranh rất quyết liệt với hai cái tên sừng sỏ và giàu tiềm lực tài chính khác, đó là Juventus cùng Manchester City. 

Trường Sơn | 10:03 08/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục