Bất ngờ: Kaka được chọn thay Coutinho

16:28 Thứ hai 05/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Carlos Dunga bất ngờ triệu tập Kaka lên tuyển Brazil thay cho tiền vệ Phili

Coutinho bị dính chấn thương. Ảnh internet.

Như đã đưa tin, để chuẩn bị cho 2 trận đấu quan trọng ở vòng loại World Cup 2018, HLV Carlos Dunga đã quyết định gọi những cầu thủ ưu tú nhất cho tuyển Brazil, đáng chú ý là sự góp mặt của Philippe Coutinho, trong khi đó, lão tướng Kaka lại bị bỏ quên.

Với việc LĐBĐ Brazil thất bại trong việc kháng cáo án phạt treo giò của Neymar, Coutinho được mong đợi sẽ là đầu tàu dẫn dắt lối chơi của đội tuyển tuy nhiên, mới đây tiền vệ này đã được phép rút lui vì gặp chấn thương.

Cụ thể, trong trận hòa 1-1 trước Everton cuối tuần qua, Coutinho dù đã chơi trọn vẹn 90 phút nhưng đội ngũ y tế Liverpool xác nhận Coutinho đã dính chấn thương và xin được miễn tập trung cùng tuyển Brazil.

Theo đó, HLV Dunga đã quyết định gọi Kaka lên thay. Trước đó, Kaka từng được triệu tập cho 2 trận đấu giao hữu với Costa Rica và Mỹ vào tháng 09/2015.

Brazil sẽ bắt đầu chiến dịch giành vé tới Nga bằng chuyến làm khách tới sân của Chile - đội ĐKVĐ Copa America tại Santiago vào ngày 08/10 trước khi quay lại sân nhà Fortaleza để đón tiếp Venezuela sau đó 5 ngày.

Thanh Hải | 16:28 05/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục