Bất ngờ hạ gục Juve, AC Milan giành lấy TIM Cup

08:26 Chủ nhật 24/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Rạng sáng nay, triều đại mới của AC Milan dưới sự dẫn dắt của Filippo Inzaghi đã có được danh hiệu đầu tiên sau khi đăng quang tại Tim Cup.


Đây là giải đấu giao hữu được tổ chức thường niên trước thềm mùa giải mới tại Serie A, và năm nay nó có 3 đội bóng tham dự là Juventus, AC Milan và Sassuolo - đội bóng đã bất ngờ đăng quang ở giải đấu năm ngoái sau khi thế chỗ cho Inter Milan.

Cùng giống như những lần tổ chức trước đây, các trận đấu tại Tim Cup lần này cũng chỉ kéo dài 45 phút, và các đội thay phiên nhau thi đấu liên tục để xác định người thắng cuộc bằng phương pháp tính điểm vòng tròn.

Và sau 3 lượt đấu, nhà vô địch của Tim Cup năm nay đã được xác định với bất ngờ đến từ Milan, đội bóng vẫn đang trong giai đoạn khủng hoảng, thậm chí là vừa mới chia tay chân sút chủ lực Balotelli (đang chuẩn bị kiểm tra y tế tại Liverpool).

Tuy nhiên với sự xuất sắc của tân bình Diego Lopez và Keisuke Honda, Rossoneri đã xuất sắc đánh bại nhà đương kim vô địch Juventus với thắng lợi 1-0, trước hạ gục tiếp Sassuolo nhờ hai bàn thắng của Jeremy Menez (một tân binh khác) và El Shaarawy, đội bóng áo sọc đỏ-đen đã xuất sắc giành lấy ngôi vương với 6 điểm tuyệt đối.

Kết quả lượt trận sáng nay.

Milan 1-0 Juventus
Juventus 1-0 Sassuolo
Milan 2-0 Sassuolo
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục