BẤT NGỜ: Dele Alli vui mừng khi được đối đầu với Barcelona

21:12 Chủ nhật 02/09/2018 | 1

TinTheThao.com.vnKết quả bốc thăm vòng bảng UEFA Champions League đã rõ, Tottenham Hotspur sẽ đụng độ với Barcelona tại bảng B cùng với Inter Milan và PSV.

Theo như kết quả bốc thăm, Tottenham Hotspur của huấn luyện viên Mauricio Pochettino rơi vào bảng B với sự góp mặt của những cái tên sừng sỏ như Barcelona, Inter Milan và PSV Eindhoven. Đây được coi là bảng đấu tử thần của Champions League năm nay và hứa hẹn sẽ đem lại nhiều bất ngờ cho người hâm mộ bóng đá thế giới.

BẤT NGỜ: Dele Alli vui mừng khi được đối đầu với Barcelona - Bóng Đá

Kết quả bốc thăm vòng bảng UEFA Champions League. Ảnh: UEFA.

Rơi vào bảng tử thần là một điều không ai muốn, nhưng đây sẽ là một thách thức thú vị với những đội bóng có tham vọng thực sự. Về phía huấn luyện viên Ernesto Valverde của Barcelona, ông tỏ ra khá bình thản với kết quả bốc thăm và cho đó là một điều mà Barca đã quá quen thuộc trong nhiều năm nay.

Về phần Spurs, những ngôi sao của họ cũng đã chia sẻ những cảm xúc và suy nghĩ của mình về kết quả này. Nổi bật trong số đó có tiền vệ Dele Alli, tuyển thủ người Anh không coi đây là một điều không may mắn, trái lại, cầu thủ 22 tuổi tỏ ra rất thích thú khi được đối đầu với Blaugrana. Lý do được Alli đưa ra là anh muốn đối đầu với Lionel Messi, một trong những cầu thủ hay nhất thế giới hiện tại.

BẤT NGỜ: Dele Alli vui mừng khi được đối đầu với Barcelona - Bóng Đá

Dele Alli háo hức chờ đón thử thách mang tên Lionel Messi.

"Nếu được hỏi ai là người giỏi nhất thế giới, đáp án của tôi sẽ là Cristiano Ronaldo, vì tôi chưa có cơ hội được đối đầu với Lionel Messi. Tôi cảm thấy rất háo hức khi được gặp Barca tại vòng bảng Champions League, tôi muốn xem anh ấy đẳng cấp đến nhường nào."

"Tôi năm nay 22 tuổi và đây là một cơ hội rất tốt để trải nghiệm."

Tùng Nguyễn | 19:57 02/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục