Bất ngờ: "Bom tấn" Jovic của Real đã sáng ngang với huyền thoại Figo

10:50 Thứ tư 05/06/2019

TinTheThao.com.vnTân binh mới nhất của Real Madrid đã khiến đội bóng Hoàng gia tốn không ít tiền.

Ngày hôm qua, trang chủ của Real Madrid đã chính thức xác nhận việc chiêu mộ thành công tiền đạo Luka Jovic từ Frankfurt. Để hoàn thành thương vụ này, đội bóng Hoàng gia phải chi 60 triệu euro cho chân sút người Serbia và cả 2 sẽ có "mối lương duyên" trong vòng 6 năm.

Như vậy, Jovic đã trở thành bản hợp đồng thứ 3 tại sân Bernabeu sau 2 cái tên, Militao lẫn Rodrygo. Đây mới chỉ là khoảng thời gian đầu của phiên chợ hè nhưng Real đã chứng minh độ chịu chơi khi mạnh tay bỏ ra 155 triệu euro cho các tân binh. Chắc chắn con số này sẽ chưa dừng lại bởi họ vẫn còn nhiều cái tên chưa thể chốt mua xong.

Về phần Jovic. dù sát thủ 21 tuổi chỉ vừa mới nổi lên trong màu áo Frankfurt vì trải qua một mùa giải ấn tượng tại Bundesliga tuy nhiên anh đã khiến Real móc hầu bao lớn. Theo Transfermarkt, với 60 triệu euro, cựu cầu thủ Benfica đã lọt vào top 6 những thương vụ kỷ lục của Real vào thời điểm hiện tại. Thành tích đó giúp tiền đạo sinh năm 1997 sánh ngang với huyền thoại Figo khi tiền vệ người Bồ chuyển đến "Kền kền trắng" từ Barcelona vào mùa giải 2000-2001.

Bất ngờ:

 Jovic lọt vào top 6 thương vụ kỷ lục của Real. (Ảnh: Transfermarkt)

Trong thời buổi bão giá như lúc này, thực sự việc Real bỏ ra số tiền lớn như thế để sở hữu Jovic cũng là điều không quá bất ngờ. Dẫu vậy, hành động này của cựu vương Champions League chứng tỏ họ đang cực kỳ coi trọng tài năng của chân sút ghi 27 bàn thắng trong mùa giải vừa qua.

Lữ Phong | 10:00 05/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục