Bất ngờ: Barcelona có thể đăng ký cầu thủ mới ngay lúc này

18:27 Thứ sáu 18/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một bài phát biểu mới đây với báo chí, cựu giám đốc của Barcelona ông Toni Friexa tin rằng đội chủ sân Nou Camp hoàn toàn có thể có sự thay thế tiền vệ trẻ Rafinha ngay lập tức.

Bất ngờ: Barcelona có thể đăng ký cầu thủ mới ngay lúc này. Ảnh: Internet.

Đây có thể được coi là một động thái hết sức bất ngờ, bởi như đã biết, đội bóng xứ Catalan vẫn còn phải chịu án phạt cấm chuyển nhượng của FIFA đến tháng 1/2016 mới hết hiệu lực. Và họ đang hết sức đau đầu vì chấn thương của tiền vệ Rafinha trong trận gặp AS Roma mới đây.

Nhưng theo ông Toni Friexa, án phạt của FIFA giành cho Barcelona có hiêu lực trong "hai kỳ chuyển nhượng cầu thủ, mùa đông năm ngoái và mùa hè năm nay, và nó hiện tại đã kết thúc".

Cũng theo lời Friexa, thì Barca nên thay danh sách đã đăng ký Rafinha, người vừa bị chấn thương dài hạn và có thể nghỉ hết mùa, để đưa một cầu thủ khác vào thay thế. "Án phạt của FIFA cho việc đăng ký mới cầu thủ đã kết thúc," ông nhấn mạnh.

Nếu hiểu theo ý của cựu quan chức Barcelona, thì vì kỳ chuyển nhượng mùa hè đã chính thức kết thúc, nên án phạt mà Barcelona phải chịu cũng đã kết thúc luôn, và giờ họ có thể đăng ký cầu thủ, nếu gạch tên Rafinha ra.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục