BẤT NGỜ! Arsenal chưa từng đưa ra lời đề nghị với Jovetic

11:48 Thứ năm 23/05/2013

Giám đốc thể thao của Fiorentina, Daniele Prade đã lên tiếng khẳng định, Arsenal chưa đưa ra bất cứ lời đề nghị nào liên quan đến việc chuyển nhượng tiền vệ Stevan Jovetic.

Đây rõ ràng là một thông tin khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ bởi từ lâu. Bởi Jovetic đã được coi là hạt nhân trong chiến dịch đưa Arsenal trở lại cuộc đua với các ông lớn như Man Utd, Man City hay Chelsea tới những danh hiệu Premier League, FA Cup, Liên đoàn Anh hay xa hơn là Champions League.

Cách đây không lâu, một số nguồn tin từ Italia còn lên tiếng khẳng định, Pháo thủ thành London và đội chủ sân Artemio Franchi đã có những cuộc thảo luận, đàm phán sơ bộ và phía đại diện nước Anh khẳng định sẽ duyệt chi số tiền xấp xỉ 20 triệu bảng nhằm có đươc chữ ký của tiền vệ tuyển Montenegro.

Arsenal chưa từng liên hệ với Jovetic

Tuy nhiên, theo tuyên bố mới nhất của giám đốc thể thao bên phía Fiorentina thì Arsenal chưa từng có những động thái đưa ra lời đề nghị với cầu thủ 23 tuổi, Jovetic.

"Với Arsenal, chúng tôi không có bất cứ mối dây liên hệ nào. Đây là một thương vụ không hề tồn tại, những lời phỏng đoán là vô căn cứ", Prade phát biểu trên La Gazzetta dello Sport.

"Chủ tịch đội bóng [Andrea Della Valle] sẽ là người đưa ra quyết định cuối cùng về các cầu thủ của đội bóng, và chúng ta hãy cùng chờ xem điều gì xảy ra tiếp theo. Chúng tôi rất hy vọng cậu ấy [Jovetic] sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng".

Bên cạnh Arsenal, nhà ĐKVĐ Serie A, Juventus từ lâu cũng theo rất sát những động thái của Jovetic và sẵn sàng đưa ra lời đề nghị. Tuy nhiên, theo Prade, chắc chắn đội bóng của ông sẽ không dại mà bán tài năng trẻ 23 tuổi cho chính đối thủ của mình,

"Chúng tôi sẽ không nói chuyện với Juventus về trường hợp của Jovetic. Chủ sở hữu câu lạc bộ không cho phép tôi làm như vậy và chúng tôi sẽ tiếp tục quan điểm đó".

Quang Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục