Bật mí: Javi Martinez tính rời Bilbao trước EURO 2012

21:58 Thứ hai 03/09/2012

Chủ tịch của CLB xứ Basque mới đây đã cho biết Martinez tính chia tay sân San Mames từ lâu nhưng anh vẫn bình tĩnh chứ không nôn nóng như Fernando Llorente.

Người đứng đầu đội bóng Bilbao, Josu Urrutia bày tỏ hoàn cảnh khó khăn của mình khi không còn lựa chọn nào khác ngoài việc bán Martinez cho Bayern Munich. Thương vụ này được xem là kéo dài và bất ngờ của mùa hè năm nay.

Josu Urrutia - Chủ tịch của Bilbao. Ảnh: Goal

Bayern Munich đã táo bạo khi quyết định chi 40 triệu euro trong những ngày cuối cùng của TTCN để mang về tiền vệ Javi Martinez. Với tư cách là người lãnh đạo, chủ tịch của Athletic Bilbao đã biết cầu thủ của mình có ý ra đi trước khi Euro bắt đầu. Ông nói:

"Đại diện của Javi thông báo với chúng tôi rằng ý định của cậu ấy là ra đi trước khi Euro đến. Người hâm mộ và đối tác luôn nhìn chúng tôi với mộ vị thế là câu lạc bộ loại tốt của thế giới. Vì vậy cầu thủ là đại diện cho niềm đam mê đó.

Tôi có thể hiểu cảm giác thất vọng của người yêu mến đội bóng, nhưng điều làm tôi đau hơn cả là Javi không nói với tôi việc cậu ấy muốn ở lại."


Dù sao thì mọi chuyện cũng đã được quyết định. Mấu chốt bây giờ của Ath. Bilbao là làm sao giữ chân và ký hợp đồng tiếp tục với Llorente, chân sút hàng đầu và là tài sản quý giá của đội bóng xứ Basque. Bilbao hẳn là làm tất cả trong kỳ nghỉ mùa đông này, hoặc không họ cũng sẽ không để mất trắng tiền đạo số 9.

Thịnh Trương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục