Bật mí CLB yêu thích của 'Vua áo đen' Premier League

18:39 Thứ hai 31/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Mark Clattenbur hay Martin Atkinson là những trọng tài hàng đầu Premier League nhưng có bao giờ bạn thắc mắc họ hâm mộ CLB nào? Tờ sportskeeda đã có câu trả lời.

Mark Clattenburg - Newcastle United: Là một trọng tài hàng đầu nước Anh hiện nay nhưng Clattenburg không phải không có điều tiếng khi ông bị cáo cuộc phân biệt chủng tộc với Obi Mikel của Chelsea.
Martin Atkinson - Leeds United: Dù là fan ruột của Leeds nhưng Atkinson nổi tiếng với những quyết định có lợi cho Chelsea. Điển hình là bàn thắng ma của Juan Mata khi Chelsea đánh bại Tottenham - tranh cãi dẫn đến việc FA đi đến áp dụng công nghệ Goal-line. HLV Redknapp khi đó còn tiết lộ rằng, Atkinson đã xin lỗi ông vì sai lầm trên.
Anthony Taylor - Altringham FC: Vào năm 2013, Taylor từng khiến HLV Wenger tức điên khi đuổi Koscielny và cho Aston Villa 2 quả penalty tranh cãi. Mùa trước, ông còn mắc sai lầm khi cho rằng Fabregas đã giả vờ té ngã trong trận Chelsea gặp Southampton. Quyết định trên khiến Mourinho trở nên nổi tiếng với câu nói 'có một chiến dịch chống lại Chelsea' dù sau đó Taylor đã lên tiếng xin lỗi.
Mike Dean - Tranmere Rovers: Vị trọng tài nhận nhiều chỉ trích nhất Premier League. Một trong những trận cầu làm nên tên tuổi của ông chính là màn thư hùng quyết định ngôi vương giữa Chelsea và Manchester United năm 2010. Khi đó, Chelsea thắng 2-1 nhưng có đến 3/4 quả penalty của Quỷ đỏ bị từ chối.
Michael Oliver - Newcastle United: Ông lập kỷ lục khi trở thành trọng tài trẻ tuổi nhất Premier League với 25 tuổi 182 ngày. Hiện Oliver được xem là một trong những 'ông vua áo đen' xuất sắc nhất giải đấu và ông cũng tỏ ra khá nghiêm khắc với các tình huống phạm lỗi.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục