Bất mãn với Kompany, ngôi sao trưởng thành từ Carrington quyết rời đi

10:26 Chủ nhật 10/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo tờ Mirror, Wolverhampton Wanderers đã sẵn sàng chi ra 7 triệu bảng để đưa Josh Brownhill về với CLB vào tháng 1.

HLV của đội chủ sân Molineux, ông Gary O'Neil đã bày tỏ sự quan tâm dành cho Josh Brownhill, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Carrington và hiện đang nắm vai trò thủ quân tại Burnley dưới sự dẫn dắt của Vincent Kompany. Tiền vệ người Anh hiện thi đấu khá tốt khi có cho mình 3 bàn thắng và 1 đường kiến tạo cho đội chủ sân Turf Moor ở mùa giải này.

 - Bóng Đá

 Brownhill đang là đội trưởng và là cầu thủ chủ chốt tại Burnley.

Cầu thủ 27 tuổi gia nhập Burnley từ Bristol City với giá 9 triệu bảng vào 4 năm trước, và hiện tại cả 2 đang đi đến những tháng cuối cùng trong hợp đồng. Đội bóng được dẫn dắt bởi Kompany được cho là sẵn sàng gia hạn 1 năm với Brownhill, nhưng mọi thứ dường như đã quá muộn khi anh đã đặt quyết tâm rời đội bóng.

Nguyên nhân có thể chỉ ra khi đội trưởng của Burnley cảm thấy bất mãn khi HLV Vincent Kompany đưa về cầu thủ người Na Uy - Sander Berge từ Sheffield United mùa hè vừa qua. 

Hiện tại, cựu "măng non" của Carrington đang được nhiều CLB tại Premier League để mắt đến. Crystal Palace, Fulham hay nhà cựu vô địch Premier League - Leicester City sẵn sàng dang tay đón Brownhill về đội. Nếu không bán sớm trong mùa Đông, nhiều khả năng Burnley sẽ mất trắng anh vào mùa Hè nếu anh từ chối gia hạn hợp đồng.

Đăng Trương | 09:56 10/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục