Bật huyền thoại, Schweinsteiger muốn chứng minh

09:46 Thứ sáu 17/07/2015

Tân binh của Man Utd, Bastian Schweinsteiger khẳng định sẽ chứng minh những lời nói của huyền thoại bóng đá Đức và Bayern Munich, Franz Beckenbauer là sai lầm.

Ngay sau khi Schweinsteiger gia nhập Man Utd, huyền thoại bóng đá Đức và Bayern Munich, Franz Beckenbauer đã lên tiếng khẳng định Schweinsteiger đã mạo hiểm khi chọn Premier League.

Franz Beckenbauer cho rằng, với độ tuổi như Schweinsteiger, tiền vệ này lẽ ra nên đến những giải đấu nhẹ nhàng hơn như MLS của Mỹ. Tại Man Utd, Schweinsteiger sẽ phải một lần nữa phải chứng minh, cũng như mất thời gian làm quen với môi trường mới.

Dẫu vậy, bỏ ngoài tai những lời nhận xét của “tiền bối”, Schweinsteiger khẳng định anh sẽ làm tất cả để chứng minh việc anh chuyển tới Man Utd không phải một sai lầm.

“Tôi năm nay đã 30 tuổi. Với độ tuổi này chắc chắn tôi sẽ gặp không ít khó khăn để chứng minh mình có thể làm được một điều gì đó tại giải đấu khắc nghiệt này.

Nhưng đừng quên, tôi có rất nhiều kinh nghiệm trong những trận đấu lớn và đó là một lợi thế. Tôi vẫn luôn tin rằng mình phù hợp với Premier League,” Schweinsteiger nói.

Schweinsteiger sau đó cũng tiết lộ, lẽ ra anh đã có thể gia nhập Quỷ đỏ sớm hơn. "Tôi đã có cơ hội tới Man Utd vào năm 2010. Tôi đã suy nghĩ về cơ hội này. Nhưng mục tiêu của tôi lúc đó là vô địch Champions League với CLB yêu thích của tôi, Bayern Munich. Nhưng giờ thì tôi đã ở đây, và mọi chuyện vẫn chưa muộn.”

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục