Bắt đầu đàm phán, Sancho có bến đỗ mới ở Premier League?

13:02 Thứ tư 14/06/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Football Transfers khẳng định, ngôi sao người Anh có thể tiếp tục trụ lại Premier League sau khi rời khỏi Old Trafford.

 

Manchester United chuẩn bị trải qua một kỳ chuyển nhượng quan trọng trong mùa Hè năm nay, với hàng loạt sự biến động tiềm năng về mặt lực lượng ở cả hai chiều đi và đến. Dự kiến, sẽ có hàng loạt cái tên bước qua cánh cửa rời khỏi Old Trafford trong phiên chợ sắp tới, với việc Man Utd có kế hoạch cân đối lại cán cân thu chi của mình.

Man Utd có kế hoạch lý tưởng cho Sancho - Bóng Đá

 Sancho có thể rời Man Utd. 

Thậm chí, Jadon Sancho cũng đang được nhắc đến như một ngôi sao có thể bị đội chủ sân Old Trafford thanh lý. Sau quãng thời gian dài gây thất vọng, Man Utd được cho là đang cân nhắc chia tay Sancho trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, và theo tiết lộ từ Football Transfers thì họ đã tiến hành đàm phán với một câu lạc bộ ở Premier League về thương vụ này.

Cụ thể, nguồn tin trên cho biết Man Utd đã thảo luận với Aston Villa về trường hợp của Sancho, nhưng đội chủ sân Villa Park lại không có kế hoạch đáp ứng mức phí 60 triệu bảng mà Quỷ đỏ yêu cầu. Dù vậy, Football Transfers khẳng định, vẫn có khả năng hai bên sẽ tìm ra tiếng nói chung trên bàn đàm phán.

Huỳnh Phong | 12:32 14/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục