Bật 'chuyên gia', Klopp ghét truyền thông Anh cỡ nào?

15:00 Thứ ba 13/12/2016

TinTheThao.com.vn"Ngay bây giờ các bạn đã có tít bài rồi đấy, nhà Neville không thích Liverpool," Klopp mỉa mai với báo chí Anh đầu tuần này. Ông đã khơi mào một cuộc chiến mới.

2992

 Karius liên tục phạm sai lầm trong thời gian qua

"Nhiều chuyên gia, cựu cầu thủ đã quên mất cảm giác khi bị chỉ trích là như thế nào," Juergen Klopp nói, được tờ The Guardian dẫn lại. "Đặc biệt là anh em nhà Neville. Một người đã từng là huấn luyện viên (ám chỉ Gary Neville - khi ông dẫn dắt Valencia trong thời gian ngắn). Lẽ ra anh ta nên biết rằng sự chỉ trích không giúp nhiều cho các cầu thủ."

"Anh ta rõ ràng không có hứng thú trong việc giúp các cầu thủ Liverpool. Tôi có tưởng tượng được. Nhưng điều đó chỉ khiến những lời anh ta nói thêm bất hợp lý mà thôi. Anh ta đang gặp vấn đề với việc phán xét cầu thủ, tại sao người ta lại để cho anh ta làm điều đó trên tivi?"

Cuối tuần qua, Loris Karius lại chơi không tốt khiến Liverpool bị West Ham United cầm hòa. Sau đó hết Gary Neville rồi Phil Neville chê bai thủ thành người Đức. "Câm mồm lại, làm công việc của mình, về nhà uống trà và tiếp tục chơi bóng," Phill Neville nói trên chương trình Match of the day (MOTD) của BBC, sau khi Karius bảo "mình chẳng quan tâm mấy đến lời Gary Neville nói" trên Sky Sports.

"Bất cứ thứ gì tôi nói bây giờ đều sẽ tạo ra tít báo," Klopp nhấn mạnh. "Nhưng tôi không quan tâm. Có thứ tốt, thứ xấu. Có thứ thật, có thứ không. Nhưng như thế với tôi là quá nhiều."

Nó không chỉ đơn giản là lời bảo vệ của Klopp giành cho học trò đồng hương - người được ông ấn vào tay vị trí số 1 trong khung Liverpool, dù chỉ mới chuyển đến CLB từ kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Mọi sự khó chịu của Klopp giành cho truyền thông Anh có vẻ như đã lên đến đỉnh điểm.

4 tháng trước, Klopp từ chối trả lời phỏng vấn tờ The Sun vì những mâu thuẫn với tờ báo này khi thêu dệt nhiều thứ không chính xác ở mùa giải năm ngoái. Tờ báo bán chạy hàng đầu Anh quốc từng thêu dệt rất nhiều câu chuyện không hay về Liverpool dưới thời Juergen Klopp, hay đỉnh điểm là việc tung tin về việc CĐV Liverpool gây rối trong thảm hoạ Hillsborough.

CziovnIXAAAMBFD

 Báo Đức bênh vực đồng hương. Ảnh: BIld

Sau này những nạn nhân đã đc minh oan nhưng tờ báo lá cải hàng đầu Anh quốc này vẫn không xin lỗi. "Tôi sẽ không nói gì với tờ The Sun nữa," Klopp nói. "Đây không phải là một vấn đề cá nhân. Nếu bạn làm việc cho tờ The Sun, tôi sẽ không nói gì hết. Bạn có thể nghe và viết những gì mình muốn."

Sau sự cố với The Sun vài tháng, Klopp bóng gió: "Nếu các bạn muốn có thêm nhiều HLV giỏi, các bạn nên để yên cho họ làm việc." Sau khi phát ngán vì những lời hỏi dồn về trường hợp Steven Gerrard.

Bây giờ, sự cố Karius có vẻ đã lên tầm quốc tế. Tờ Bild - một trong những tờ báo hàng đầu của Đức nói, "Người ta chỉ trích bạn càng nhiều, bạn càng trưởng thành." Như một động thái bênh vực cầu thủ đồng hương.

Video sai lầm của Karius trong trận gặp West Ham:

Phương Thư - Thể Thao Việt Nam | 16:09 13/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục