“Bắt chước” Mourinho, bộ đôi của Tottenham phải nói lời xin lỗi

11:09 Thứ tư 22/04/2020

TinTheThao.com.vnVị chiến lược gia người Bồ Đào Nha và các học trò đang tạo ra quá nhiều rắc rối cho Tottenham.

Moussa Sissoko tập luyện cùng Tottenham Hotspur

Dịch COVID-19 đang có diễn biến phức tạp ở Anh và bất kì ai cũng có thể trở thành nạn nhân. Ngay cả Thủ tướng Boris Johnson, Bộ trưởng Bộ Y tế Matt Hancock và Thái tử Charlies cũng đã có kết quả xét nghiệm dương tính với virus Corona. Vậy nên, mọi hoạt động thể thao, lễ hội đều bị hoãn hoặc hủy bỏ. Người dân cũng được yêu cầu hạn chế đi ra khỏi nhà và tránh tụ tập đông người.

Mặc dù vậy, ở xứ sở sương mù, vẫn có những “thành phần cá biệt”, tiêu biểu là thầy trò ông Jose Mourinho. Cụ thể, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã bị phát hiện đang tập luyện ngoài trời cùng với tiền vệ Tanguy Ndombele. Sau đó, đến lượt Davinson Sanchez và Ryan Sessegnon khiến danh tiếng của Tottenham bị ảnh hưởng khi chạy bộ ở công viên.

Tottenham's Sissoko, Aurier apologise after being pictured training together - Bóng Đá

 Moussa Sissoko và Serge Aurier trong màu áo Tottenham.

Những rắc rối do các cầu thủ Spurs gây ra vẫn chưa dừng lại. Mới đây, Moussa Sissoko và Serge Aurier bị bắt gặp khi đang tập luyện cùng nhau bất chấp các sắc lệnh được ban hành từ Chính phủ vẫn còn hiệu lực.

Nhận ra lỗi lầm của mình, bộ đôi của Tottenham đã phải nói lời xin lỗi. Thông tin này đã được đăng trên trang chủ của đội bóng thành London:

“Chúng tôi nhận ra rằng mình là những cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp và phải có trách nhiệm làm gương cho mọi người, đặc biệt là trong giai đoạn căng thẳng mà cả thế giới đang phải đối mặt. Vậy nên, chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi vì đã có hành động không đúng.

Tất cả chúng ta phải tôn trọng các sắc lệnh của Chính phủ để giảm thiểu số ca tử vong trong đại dịch này và phải cảm ơn các nhân viên NHS vì đã làm việc không biết mệt mỏi. Cả 2 chúng tôi sẽ quyên góp tiền để thể hiện sự ủng hộ cho những nỗ lực của họ.”

Faro | 10:17 22/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục